Gã làm thuê đồng hương dùng dao sát hại chủ cửa hàng

Thứ Sáu, 06/07/2018, 21:49
Từ Đồng Tháp ra Quảng Ninh làm ăn, anh Nguyễn Minh Cường mở quán chè tại TP Hạ Long. Anh thuê Lê Văn Thương là người cùng quê với mình lưu lạc ra Quảng Ninh đến ở và phụ giúp việc kinh doanh. Nhưng không ngờ chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, Thương lại ra tay sát hại ân nhân của mình.

Vào lúc 16h ngày 6-7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt được hung thủ của vụ án mạng xảy ra  ngày 2-7 tại phường Bãi Cháy, TP Hạ Long khi đối tượng này đang lẩn trốn tại một nhà trọ trên phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đối tượng bị bắt là Lê Văn Thương, 38 tuổi, trú tại ấp Tân Bình, xã Tân Thành, huyện Lai Vung, Đồng Tháp. Nạn nhân của vụ án là Nguyễn Minh Cường, 48 tuổi, cùng quê với Thương.

Lê Văn Thương đang khai với Cơ quan điều tra

Trước đó, trưa 2-7, giữa Thương và anh Cường xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, sau đó Thương bỏ đi. Đến 15h cùng ngày, Thương ra chợ Bãi Cháy mua 1 con dao giấu vào ba lô rồi quay lại nhà anh Cường. Lúc này giữa 2 người tiếp tục xảy ra cãi vã, xô xát. Thương lấy dao từ trong ba lô ra đâm, chém nhiều nhát làm anh Cường tử vong. 

Thương bỏ trốn và bị bắt sau 5 ngày gây án.

Được biết, năm 2014 anh Cường có thuê nhà trọ tại tổ 3 khu 9, phường Bãi Cháy để bán chè. Việc làm ăn ngày một khấm khá, khách đông nên cần thêm người làm. Khoảng tháng 4-2018, biết Thương cùng quê với mình nên anh Cường thuê hắn đến ở cùng và phụ giúp việc kinh doanh với mình.

Nguyễn Khánh
.
.
.