Phát hiện xác thợ sửa xe ở ven sông Cẩm Lệ sau 4 ngày mất tích

Chủ Nhật, 25/03/2018, 17:23
Sau 4 ngày mất tích, sáng ngày 25-3 xác của thợ sửa xe Trần Văn Đức (19 tuổi, quê tại tỉnh Đắk Lắk) đã được một người dân chăn bò phát hiện đang trong quá trình phân huỷ nằm bên bờ sông Cẩm Lệ…

Ngày 25-3, thông tin từ Công an quận Cẩm Lệ cho biết: Đang tiến hành khám nghiệm pháp y, điều tra hiện trường để làm rõ cái chết bất thường của anh Trần Văn Đức làm nghề rửa xe cho một gara ô tô tại địa bàn phường Hoà Hải (quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng).

Hiện trường và thi thể của nạn nhân Đức được tìm thấy tại bờ sông Cẩm Lệ sau 4 ngày mất tích. 

Qua đó, vào khoảng 7h ngày 25-3, một số người dân đang chăn bò tại khu vực bờ sông Cẩm Lệ (thuộc địa bàn phường Hoà Quý, quận Ngũ Hành Sơn) thì thấy có mùi hôi thối phát ra từ khu vực bờ sông. Khi tiến lại gần thì phát hiện mọi người tá hoả thấy xác một nam thanh niên trẻ đang trong quá trình phân huỷ. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường và tổ chức khám nghiệm tử thi. Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Đức. Qua điều tra ban đầu, được biết Đức làm nghề rửa xe cho một gara ô tô tại địa bàn phường Hoà Hải (quận Ngũ Hành Sơn) và đang sống trong phòng trọ thuê ở phường Hoà Quý. 

Theo người thân, cách đây khoảng 4 ngày, Đức không đến làm việc tại gara ô tô và không liên lạc được. Đến sáng 25-3 thì nhận được thông tin người dân phát hiện được thi thể của Đức tại bờ sông Cẩm Lệ. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hoài Thu
.
.
.