8 F1 “quẩy” trong khu cách ly

Thứ Năm, 13/05/2021, 13:59
8 người đang cách ly vẫn tự ý tụ tập mở nhạc ồn ào buộc tổ công tác Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) phải ngăn chặn.


Ngày 13/5, thông tin từ Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho hay đã đưa Nguyễn H. K (27 tuổi, ngụ xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang) qua cách ly riêng tại một phòng để tránh gây mất ANTT.

Nguyễn H.K, được cơ quan chức năng đưa vào cách ly tập trung tại Khu ký túc xá phía Tây (phường Hòa Hiệp Nam) vào ngày 6/5, sau khi ghi nhận các ca mắc COVID-19 tại vũ trường này.

H.K được bố trí cách ly tại phòng 518 và đã có kết quả âm tính COVID-19 lần 2. 

Vào 22h đêm 10/5, thanh niên này tự ý bỏ qua phòng 502 cùng 7 người cách ly khác mở nhạc ồn ào. Ngay khi phát hiện vụ việc, tổ công tác Công an quận Liên Chiểu đã ngăn chặn kịp thời.

Mặc dù đang cách ly tập trung tại Khu ký túc xá phía Tây (Đà Nẵng) nhưng nhóm người vẫn thiếu ý thức, tụ tập mở nhạc ồn ào, gây mất ANTT. 

Ông Ngô Văn Dũng, phụ trách quản lý khu cách ly Kí túc xá phía Tây cũng thông tin thêm: Qua kiểm tra nhân thân, 5 trong 8 người này từng liên quan đến việc sử dụng trái phép ma túy (trong đó có N.K.), thường tụ tập lại một phòng để nghe nhạc. Sau khi xảy ra vụ việc, tổ công tác đưa K. đi cách ly riêng tại phòng 208.

Ngoài ra, tổ công tác thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự vòng ngoài của Ký túc xá phía Tây thành phố tăng cường kiểm tra nhu yếu phẩm, hàng hóa từ bên ngoài gửi vào cho số đối tượng này để ngăn ngừa kiểm soát không cho đem chất cấm, nhất là ma túy.

Hoài Thu
.
.
.