Gã biến thái chuyên sàm sỡ hàng loạt nữ sinh, phụ nữ

Chủ Nhật, 14/03/2021, 16:58
Theo lời kể của các nạn nhân, đối tượng này khoảng trên 20 tuổi, điều khiển xe Air Blade màu đen, rất liều lĩnh và manh động. Đối tượng thường phục trên một số đoạn đường vắng gần trường học, nhằm vào các nữ sinh, cô giáo tan trường hoặc phụ nữ đi đường một mình...  

Ngày 14/3, thông tin từ Công an huyện Hòa Vang, Đà Nẵng: Lực lượng Công an đã  mật phục, bắt quả tang được đối tượng biến thái thực hiện hàng loạt vụ gây rối, sàm sỡ đối với cô giáo, nữ sinh và phụ nữ đi đường gây hoang mang dư luận.


Đối tượng Thái Ngọc Quý.

Cụ thể, 12h30 trưa 12/3, Công an xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang) đã bắt quả tang đối tượng Thái Ngọc Quý (SN 2001, trú xã Điện Hòa, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đang có hành vi sàm sỡ đối với em T.B.N (học sinh lớp 11 Trường THPT Phan Thành Tài) tại đoạn đường vắng, khi nữ sinh này đang trên đường đến trường.

Trước đó, lực lượng Công an đã liên tục nhận được tin báo của các trường và người dân trên địa bàn xã Hòa Châu (thuộc huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) về việc một đối tượng thường xuyên có hành vi chặn đường gây rối và có biểu hiện sàm sỡ đối với các cô giáo, nữ sinh khi đến trường và sau giờ tan học về nhà. 

Theo các nạn nhân, đối tượng này khoảng trên 20 tuổi, đô cao, rất liều lĩnh và manh động. Đối tượng thường phục trên một số đoạn đường vắng gần trường học, nhằm vào các nữ sinh, cô giáo tan trường hoặc phụ nữ đi đường một mình...  

Qua xác minh điều tra, lực lượng Công an nắm được, đối tượng biến thái này thường điều khiển xe Air Blade màu đen, BKS 92D1-70197, tuy nhiên đối tượng này lại thay đổi BKS xe máy khi thực hiện hành vi. Đối tượng cũng không phải là người ở địa phương và không có GPLX khi tham gia giao thông. 

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hòa Vang tiếp tục điều tra, xử lý vi phạm của Quý theo quy định của pháp luật.

Hoài Thu
.
.
.