Cứu 6 người trong đám cháy lúc nửa đêm

Thứ Tư, 19/06/2019, 13:38
Lực lượng lượng chữa cháy đã tiếp cận hiện trường vụ cháy tại số 71, ngõ 189 Hoàng Hoa Thám, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội trực tiếp cứu được 6 người, trong đó có 4 người lớn và 2 trẻ em.


Khoảng 01h08 ngày 19-6, một vụ cháy xảy ra tại số 71, ngõ 189 Hoàng Hoa Thám, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Nhận được tin báo, Trung tâm thông tin chỉ huy 114 CATP Hà Nội đã điều động 4 xe chữa cháy cùng 26 CBCS của các đơn vị Đội Cảnh sát PCCC & CNCH thuộc CA quận Ba Đình và CA quận Đống Đa tới hiện trường triển khai đội hình chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. 

Hiện trường vụ cháy

Ngoài ra, các lực lượng CS 113, CA phường đã đảm bảo an ninh trật tự trong và ngoài đám cháy, hỗ trợ lực lượng chữa cháy làm nhiệm vụ. Lực lượng y tế sơ cấp cứu người bị nạn và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Theo ghi nhận, hiện trường vụ cháy là nhà dân kết hợp cho thuê để kinh doanh văn phòng phẩm và photocopy, có diện tích 40m², được xây dựng 2 tầng, 1 tum. Đám cháy bùng phát tại khu vực phòng khách được cho thuê kinh doanh văn phòng phẩm và photocopy. 

Ngay sau khi có mặt, lực lượng chữa cháy đã tiếp cận hiện trường, tổ chức chữa cháy và trực tiếp cứu được 6 người, trong đó có 4 người lớn và 2 trẻ em, bàn giao cho lực lượng y tế đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Đám cháy không gây thiệt về người, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hiệp Bình
.
.
.