Cướp xong còn đòi tiền chuộc

Thứ Bảy, 25/10/2014, 22:13
Sau khi giật túi xách của nạn nhân, hai tên cướp chờ cô gái gọi điện rồi yêu cầu 1 triệu đồng tiền chuộc. Khi chúng đang trao đổi tang vật và tiền thì bị Cảnh sát bắt giữ.

Sáng 25/10, Cảnh sát 113 Công an Nghệ An cho biết đã bàn giao Phan Văn Thành (21 tuổi) và Nguyễn Văn Thanh (20 tuổi) cùng trú tại huyện Đô Lương cho công an TP Vinh tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi cướp giật.

Trước đó 1 ngày, cảnh sát 113 nhận được trình báo của chị Hoàng Thị Tú Anh (20 tuổi, quê ở Thanh Chương - Sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn TP Vinh) về việc bị hai tên cướp giật mất túi xách.

Rạng sáng cùng ngày chị đang đạp xe đi trên đường Lê Viết Thuật thì bị hai thanh niên đi xe máy cùng chiều bất ngờ giật mất túi xách. Bên trong có 1 chiếc điện thoại, một ít tiền và giấy tờ tùy thân. Sau đó, nạn nhân gọi điện thoại vào máy mình thì chúng đòi 1 triệu đồng tiền chuộc lại túi.

Ngay lập tức, lãnh đạo cảnh sát 113 đã cử tổ công tác triển khai lực lượng phối hợp với bị hại mai phục kẻ cướp. Khi hai thanh tên cướp đang nhận tiền thì bị các trinh bắt giữ.

Tang vật thu giữ được là chiếc xe gắn máy và 1 túi xách trong có một điện thoại di động, cùng số tiền 270.000 đ và một số giấy tờ tùy thân khác. Tại cơ quan điều tra, bằng biện pháp nghiệp vụ các đối tượng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình 

Đào Bình
.
.
.