Cướp túi, bắt nạn nhân "chuộc" lại tài sản

Thứ Năm, 21/02/2013, 09:43
Cướp được túi xách chỉ có toàn giấy tờ, hai tên cướp đến tận công ty yêu cầu nạn nhân - một nữ công nhân phải mang tiền đến để "chuộc" lại giấy tờ.

Ngày 20/2, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương), cho biết: Sau thời gian tích cực truy xét, đến trưa 19/2 đã bắt giữ Lê Đức Thắng (35 tuổi), Lâm Quang Túc (25 tuổi), cả hai cùng quê Thanh Hóa về hành vi cướp giật tài sản và cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, lúc 19h ngày 8/2, Thắng điều khiển xe gắn máy BKS 61C1-007.22 chở Túc đi tìm người đi đường sơ hở để cướp. Khi đến trước KCN  Đồng An (thuộc phường Bình Hòa, thị xã Thuận An) thì các đối tượng thấy chị Trương Thị Xuân (22 tuổi, quê Thanh Hóa) đang chạy xe đạp và để túi xách phía trước. Ngay lập tức, cả hai áp sát người nạn nhân cướp túi xách.

Tuy nhiên, khi lục túi xách các đối tượng chỉ thấy giấy tờ tùy thân. Qua đó, Thắng và Túc biết được chị Xuân đang làm công nhân cho Công ty Bowker ở KCN Đồng An. Các đối tượng đến công ty trên tìm chị Xuân, yêu cầu nạn nhân mang tiền đến chuộc giấy tờ. Chị Xuân báo vụ việc đến cơ quan Công an, mặt khác hẹn gặp các đối tượng để giao tiền.

Đến 12h ngày 19/2, khi bọn chúng đang nhận tiền chuộc của chị Xuân thì bị lực lượng Công an Đồn KCN Vsip bắt giữ cùng tang vật

Công Bình
.
.
.