Cuồng ghen, sát hại người tình rồi uống thuốc sâu tự tử

Thứ Hai, 28/07/2014, 09:22
Chiều 27/7, Đại tá Trần Mưu, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Đà Nẵng cho biết, đối tượng Cao Văn Mạnh (53 tuổi, trú tổ 17, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó, Mạnh đã dùng dao tước đoạt mạng sống của bà Mai Thị Cúc (52 tuổi, trú tổ 11B, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), rồi uống thuốc trừ sâu tự tử. Được biết, Mạnh đã có vợ, 2 con, nhưng thường xuyên lui tới nhà bà Cúc. Bà Cúc có 3 con, chồng chết đã 4 năm. Gần đây mối quan hệ giữa Mạnh và bà Cúc có hục hặc, do tính ghen tuông của Mạnh.

Khoảng 7h45 sáng 27/7, Mạnh chạy xe máy đến nhà bà Cúc, mang theo một con dao và một chai thuốc trừ sâu. Sau khi dùng dao đâm bà Cúc 2 nhát chí mạng, Mạnh uống hết chai thuốc trừ sâu tự tử. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến người dân gần đó không kịp can thiệp. Bà Cúc được đưa đến Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu cấp cứu, song do vết thương quá nặng nên tiếp tục được chuyển về Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Tuy nhiên, bà Cúc đã chết trên đường đi. Mạnh cũng được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu, nhưng theo các bác sỹ điều trị, do uống loại thuốc trừ sâu cực độc nên tính mạng của Mạnh cũng hết sức nguy cấp, tiên lượng khó qua khỏi. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý

Thân Lai
.
.
.