Củng cố hồ sơ khởi tố con rể sát hại mẹ vợ

Thứ Năm, 21/11/2019, 11:39
Ngày 21-11, Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với các đơn vị chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, củng cố hồ sơ để ra Quyết định khởi tố vụ án, Quyết định khởi tố bị can đối với Vũ Đức Bộ (SN 1989, trú tại thôn Các Đông, xã Thái Thượng, Thái Thụy, Thái Bình) về tội “Giết người”.

Trước đó, như Báo CAND đã đưa tin, khoảng 21h ngày 20-11, tại xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy, do không liên lạc được với bà Nguyễn Thị Hợi (SN 1971, trú tại thôn Hổ Đội 2, xã Thụy Lương) đến để làm việc nên bà H. đã đến nhà bà Hợi để tìm kiếm. Khi đến nhà, thấy bà Hợi khoá trái cửa, nghi có chuyện chẳng lành, bà H. đã báo Công an địa phương.

Khi chính quyền địa phương đến kiểm tra, phát hiện bà Hợi đã chết dưới bể nước mưa ở sau nhà; trên mặt bể nước có vết máu. Ngay sau đó, sự việc được báo lên Công an huyện Thái Thuỵ.

Nhận được tin báo, Công an huyện đã tiến hành xác minh, điều tra. Qua tài liệu điều tra, xác minh thấy Vũ Đức Bộ (là con rể bà Hợi) có mâu thuẫn, đã có lần đe dọa giết bà Hợi. Cơ quan CSĐT Công an huyện Thái Thụy đã tiến hành triệu tập Vũ Đức Bộ để đấu tranh.

Tại Cơ quan điều tra, Bộ khai nhận: Do mâu thuẫn với vợ và bà Bộ nên khoảng 6 giờ ngày 20-11, Vũ Đức Bộ dùng dao bấm đâm nhiều nhát vào người bà Hợi. Sau khi xác định bà Hợi đã chết, đối tượng kéo bà Hợi ra cạnh bể nước và đẩy vào trong bể nước.

Được biết, Vũ Đức Bộ là đối tượng nghiện ma túy và đã có 1 tiền án về hành vi trộm cắp tài sản.

L.C.
.
.
.