Cụ ông 89 tuổi hai lần dụ bé gái hàng xóm làm “chuyện người lớn”

Thứ Sáu, 30/12/2016, 12:43
Sau lần đầu, sự việc không được ai phát hiện can ngăn, ông Sạng (89 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) tiếp tục dụ dỗ cho tiền bé gái 10 tuổi để đưa vào phòng ngủ giở trò đồi bại. 


Viện KSND tỉnh Vĩnh Long vừa hoàn tất cáo trạng chuyển sang TAND cùng cấp truy tố, lên lịch xét xử đối với ông Nguyễn Văn Sạng (89 tuổi, ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 6-2016, ông Sạng nhìn thấy cháu M (10 tuổi, ngụ cùng ấp) chơi ngoài đường nên nảy sinh dục vọng. Lợi dụng sự ngây thơ của bé gái, Sạng dụ dỗ cho mình làm “chuyện người lớn” và cho 100.000 đồng. 

Sau lần đó, sự việc không được ai phát hiện. Ngày 1-8, Sạng ngồi uống rượu một mình thì cháu M đi ngang nhà. Ông Sạng gọi vào, cho bé gái 20.000 đồng và đưa vào phòng ngủ giở trò đồi bại. 

Một người hàng xóm sang nhà rủ ông Sạng đi nhậu thì phát hiện sự việc.

Sau đó, cháu M về nhà cũng không nói lại với gia đình. Đến ngày 8-8, gia đình mới hay biết sự việc và dẫn nạn nhân đến trình báo Công an. 

Tại cơ quan điều tra, ông Sạng thành khẩn khai báo, thừa nhận hành vi của mình và nhờ người thân khắc phục, bồi thường cho gia đình nạn nhân 13 triệu đồng.

Như Anh
.
.
.