Cụ bà 76 tuổi nghi bị sát hại tại nhà riêng

Thứ Bảy, 05/11/2016, 09:25
Nghe tiếng động mạnh tại tầng 1, mọi người chạy lên kiểm tra thì phát hiện cụ Lam nằm trên sàn nhà, cổ bị một vết cắt nên đưa cụ Lam vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên cụ Lam không qua khỏi….

Ngày 5-11, Công an quận Tân Phú phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) tiến hành điều tra làm rõ vụ chết người tại căn nhà trong hẻm 84, đường tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh khiến cụ bà tên Lam (76 tuổi) tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Trước đó chiều tối ngày 4-11, người thân trong căn nhà trong hẻm 84 nghe tiếng động mạnh trên lầu 1 nên chạy lên kiểm tra. Tại đây mọi người hỏng hốt khi nhìn thấy cụ Lam nằm trên sàn nhà, máu từ trong cổ chạy ra nên hô hoán và đưa cụ Lam đi cấp cứu. 

Tuy nhiên vết thương quá nặng, cụ Lam không qua khỏi. Công an quận Tân Phú tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân. Trên người cụ Lam có một vết cắt sâu trên cổ dẫn đến tử vong. Công an quận Tân Phú nghi ngờ đây là một vụ án mạng nên tiến hành điều tra làm rõ.

Nạn nhân được chuyển ra khỏi hiện trường

Được biết, cụ bà Lam sống cùng con trai và đứa cháu trong căn nhà trên. Lúc xảy ra vụ việc chỉ có cụ bà Lam và người con trai ở nhà.

M.Đức
.
.
.