Cứ 7h tối là đi “giật” điện thoại

Thứ Hai, 24/12/2007, 09:58
Cứ đúng 19h các ngày đầu và giữa tháng 12/2007, Phan Tiến Tùng lại đi giật ĐTDĐ của người đi đường. Đến vụ cướp thứ 8 thì Tùng bị bắt.

Đối tượng có thói quen thực hiện các vụ cướp giật vào đúng thời điểm 19h hằng ngày ấy là Phan Tiến Tùng (18 tuổi), trú tại xã Cổ Đô, huyện Ba Vì, tỉnh Hà Tây. Cậu ta bị nhân dân và lực lượng Công an bắt quả tang khi đang cướp giật điện thoại di động (ĐTDĐ) của chị Trà Mi khi chị đi xe đạp ở khu vực ngã tư Cầu Giấy vào ngày 19/12.

Sau đó, đối tượng được chuyển lên Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Đống Đa để đấu tranh, khai thác.

Đến ngày 23/12, qua mở rộng vụ án, các điều tra viên đã khai thác được 7 vụ cướp giật khác mà đối tượng Tùng thực hiện vào thời điểm đúng 19h các ngày đầu và giữa tháng 12/2007 vừa qua.

Đó là vụ cướp giật ĐTDĐ của một nam thanh niên đi xe đạp ở ngã tư đường Láng - Láng Hạ; cướp ĐTDĐ hiệu Sam Sung, nắp trượt, màu đen của 2 người phụ nữ đèo nhau trên chiếc xe ga màu trắng tại phố Lê Văn Lương; giật ĐTDĐ Sam Sung, máy gập, màu trắng của một phụ nữ đi xe đạp mini ở ngã tư Lê Văn Lương - Trần Duy Hưng; cướp giật ĐTDĐ Motorola V3 của một nam giới đi xe máy Wave màu đỏ tại ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến; 1 ĐTDĐ của một phụ nữ đi xe đạp ở khu vực gần sát Cầu Giấy, 1 ĐTDĐ màu đỏ của 1 phụ nữ đi bộ ở khu vực cổng Trường THPT Quang Trung trên đường Láng và cướp giật ví da màu đỏ của 2 phụ nữ đi xe đạp đèo nhau ở khu vực cầu vượt Ngã Tư Sở.

Đề nghị ai là người bị hại trong các vụ việc trên liên hệ với Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Đống Đa, số điện thoại 04.5148243 để giải quyết

T.H.
.
.
.