Điều tra vụ nhân viên thu phí QL5 ẩu đả với lái xe

Chủ Nhật, 01/10/2017, 20:39
Ngày 1–10, Công an huyện An Dương (Hải Phòng) cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ thông tin nhân viên trạm thu phí số 2, quốc lộ 5 (xã Lê Thiện, huyện An Dương) ẩu đả tài xế xe tải, khi lưu thông qua trạm này.

Trước đó, trên các trang mạng lan truyền video clip về việc một lái xe bị hành hung tại trạm thu phí số 2, quốc lộ 5. Trong video, một nhóm nhân viên mặc áo sơ mi màu xanh được cho là nhân viên của trạm BOT số 2 QL 5 đang hành hung một tài xế xe tải. 

Điều đáng chú ý, một số người cho rằng nguyên nhân khiến tài xế xe tải bị hành hung do dùng tiền lẻ trả phí khi qua trạm.

Những hình ảnh được cho là nhân viên thu phí hành hung lái xe (ảnh cắt từ video clip)

Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Anh Tuấn, Trạm trưởng Trạm thu phí số 2, quốc lộ 5 xác nhận sự việc trên xảy ra từ sáng ngày 25-9, nhưng nguyên nhân không phải là do tài xế trả tiền lẻ.

Theo ông Tuấn, sáng 25-9, xe ô tô tải mang BKS của tỉnh Hải Dương lưu thông từ hướng tỉnh Dương về TP Hải Phòng. Đến Trạm thu phí, lái xe này không mua vé qua trạm mà áp sát vào xe container phía trước nhằm mục đích trốn phí.

Khi chiếc xe phía trước đi qua, cần barie được hạ xuống và xe tải này đã tông gãy barie. Một số nhân viên của Trạm đã yêu cầu lập biên bản vụ việc và yêu cầu phải bồi thường do tông gãy barie nhưng tài xế bất hợp tác. Ông Tuấn cũng cho biết, do anh em nóng nảy nên túm lái xe, tạt vài cái…

Sau khi vụ việc xảy ra, Trạm đã báo cáo Công an huyện An Dương để làm rõ, đồng thời yêu cầu các nhân viên phải làm bản kiểm điểm để tường trình về vụ việc, cho trích xuất camera hậu kiểm để xác minh rõ những cá nhân liên quan. Theo đó cơ quan công đã triệu tập tổ thu phí và những người có liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc.

V.Huy
.
.
.