Công an tỉnh Hưng Yên điều tra việc CSGT truy đuổi người vi phạm gây tai nạn

Thứ Tư, 24/02/2016, 23:21

Chiều 24- 2, Thượng tá Phạm Thế Tùng, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên xác nhận, tại thôn Đông Cáp, xã Đoàn Đào, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra vụ tai nạn xe máy, khiến một người chết và một người bị thương nặng.

 

 

Thượng tá Phạm Thế Tùng cũng cho biết, hiện vụ việc đang được Công an huyện Phù Cừ thụ lý điều tra. Nhưng do có thông tin liên quan đến việc CSGT truy đuổi người vi phạm, khiến tai nạn xảy ra nên Giám đốc Công an tỉnh đã giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh điều tra xác minh, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Cơ quan chức năng đang tích cực điều tra vụ việc.

Cụ thể, khoảng 9h cùng ngày, lực lượng CSGT phát hiện anh Nguyễn Năng Nên, trú tại huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên điều khiển xe máy không có biển kiểm soát(BKS) chở anh Lê Văn Duyệt, 21 tuổi, cùng ở Tiên Lữ qua đoạn Cầu Cáp không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, anh Nên không dừng lại mà tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy.

Khi anh Nên điều khiển xe đi vào thôn Đông Cáp thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy BKS 89H1 – 116.30 do một người đàn ông điều khiển. Va chạm mạnh khiến anh Duyệt và anh Nên ngã xuống đường, bị thương nặng. Do vết thương quá nặng ở vùng gáy nên anh Duyệt tử vong sau đó. Người điểu khiển xe máy BKS 89H1 – 116.30 bị thương nhẹ.

Vụ việc tiếp tục được Cơ quan điều tra xác minh, làm rõ.

Vũ Linh
.
.
.