Công an quận Thanh Xuân đang tiếp nhận hồ sơ vụ xe gây tai nạn bỏ chạy

Chủ Nhật, 11/12/2016, 15:49
Chiều 11-12, cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang tiếp nhận hồ sơ vụ việc lái xe ô tô biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy vào đêm ngày 10-12 từ Công an quận Đống Đa.

Trước đó, đêm 10-12, trên mạng xã hội lan truyền clip dài gần 9 phút, ghi cảnh chiếc ôtô hiệu Ford Mondeo, mang biển số: 80B 35.., có gắn hộp đèn hiệu ưu tiên, phóng với tốc độ cao theo hướng Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân đi Nguyễn Lương Bằng - Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa (Hà Nội).

 
Xe ô tô bị truy đuổi

Vào thời điểm này, nhiều người đi đường liên tục yêu cầu chiếc xe hiệu Ford Mondeo dừng lại, vì cho rằng tài xế gây tai nạn rồi bỏ chạy. Bất chấp đường phố đông đúc, tài xế vẫn đạp ga tăng tốc qua nhiều giao lộ có đèn đỏ và xảy ra va chạm với một số người đi đường. Khi xe ô tô đi đến đoạn đường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, nhóm thanh niên truy đuổi mới ép được xe biển xanh dừng lại và kéo tài xế ra ngoài. Khi bị lôi ra khỏi xe, người tài xế ở tuổi trung niên có dấu hiệu say rượu và gần aaabnhư không kiểm soát được hành vi của mình. Ngay sau đó, nhiều người đi đường đã áp giải người đàn ông này đến trụ sở Công an quận Đống Đa, Hà Nội.

Tại cơ quan Công an, người lái xe được làm rõ là Đinh Văn Hùng (58 tuổi), lái xe của Ban kinh tế Trung ương.

Theo thông tin ban đầu, cơ quan chức năng đã tiến hành đo nồng độ cồn đối với ông Hùng, lái xe có vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện. Do hồ sơ vụ việc có nhiều tình tiết cần làm rõ, chiều cùng ngày, hai đơn vị vẫn đang tiến hành bàn giao các thủ tục cần thiết để có hướng xử lý.

 


M.Hiền
.
.
.