Công an phường bắt 2 vụ chuyển thuốc lắc trong 1 đêm

Thứ Tư, 16/05/2007, 14:50

Đêm 13/5, CA phường Tương Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã bắt hai vụ vận chuyển thuốc lắc, tạm giữ hai đối tượng và 60 viên ma túy tổng hợp. Những đối tượng này nằm trong đường dây cung cấp thuốc lắc trên địa bàn thành phố.

0h30' ngày 13/5, Công an phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội phục kích bắt quả tang Vũ Trần Tâm, 21 tuổi, trú tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng khi đang vận chuyển 30 viên thuốc lắc…

Qua đấu tranh, Tâm khai mua của một đối tượng không quen biết về sử dụng, việc liên hệ được thực hiện qua điện thoại di động.

Sau khi mua hàng, Tâm mang xuống Tương Mai thì bị bắt. Theo cơ quan Công an, đây là loại ma túy mới lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Loại ma túy này cũng được cơ quan Công an phát hiện khi triệt phá tụ điểm New Century.

Tiếp tục đấu tranh, đến 2h cùng ngày Công an phường Tương Mai đã bắt giữ Nguyễn Ngọc Lân, 23 tuổi, trú tại Chợ Con, Trại Cau, quận Lê Chân, Hải Phòng khi đang vận chuyển 30 viên ma túy tổng hợp trên đường Nguyễn Đức Cảnh, thuộc phường Tương Mai.

Qua giám định, cơ quan Công an xác định số ma túy của Lân có trọng lượng là 8,795g. Theo tài liệu ban đầu thì các đối tượng trên nằm trong đường dây cung cấp thuốc lắc trên địa bàn thành phố.

Hiện vụ án đang được điều tra, làm rõ

P.M.
.
.
.