Đứng nói chuyện tại cửa phòng khám,nữ bác sĩ bị giật điện thoại

Thứ Tư, 02/01/2019, 19:52
Nữ bác sĩ 37 tuổi đang nói chuyện cùng bạn trước phòng khám bệnh ở Vĩnh Long thì bị nam thanh niên bước đến hỏi chuyện, giật điện thoại trên tay rồi lên xe đồng bọn tẩu thoát.

Ngày 2-11, Công an TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) đang tạm giữ Trần Tuấn Tài (19 tuổi, ngụ ấp Phước Ngươn, xã Long Phước, huyện Long Hồ) và Võ Tuấn Kiệt (18 tuổi, ngụ khóm 5, thị trấn Long Hồ) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Kiệt
Tài khi bị bắt giữ.

Theo cơ quan điều tra, tối 1-1, chị Lê Thị Thu Trang (37 tuổi, nữ bác sĩ) ngồi nói chuyện với người bạn trước cửa phòng khám bệnh trên đường Trần Phú (phường 4, TP Vĩnh Long) thì một thanh niên bước đến hỏi chuyện.

Người này bất ngờ giật lấy điện thoại di động hiệu Samsung J7 của chị Trang, rồi lên xe cùng đồng bọn chờ sẵn bên ngoài tẩu thoát. Chị Trang tri hô và cùng người dân truy đuổi.

Khi chạy được khoảng 30 mét, xe bị ngã nên 2 đối tượng đã chạy trốn vào nhà người dân gần đó. Lực lượng Công an có mặt tại hiện trường, vây bắt.

Tại Cơ quan Công an cả 2 khai nhận, do không có tiền tiêu xài nên rủ nhau đi cướp. Tài đã lợi dụng lúc chị Trang sơ hở để cướp điện thoại, rồi lên xe Kiệt chờ sẵn bỏ trốn nhưng không thoát.

Quốc Trung
.
.
.