Công an vào cuộc vụ bé trai người Campuchia bị hành hạ

Thứ Tư, 07/12/2016, 15:46

Một người đàn ông được cho là ở huyện Châu Phú (An Giang) đã hành hạ một bé trai tại Campuchia. Clip liên quan đến người này đang gây bức xúc cộng đồng mạng xã hội.

Chiều 7-12, trao đổi với PV Báo CAND, Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc CA tỉnh An Giang cho biết, đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ cử cán bộ tìm hiểu về clip trên mạng xã hội có nội dung bé trai bị một thanh niên hành hạ dã man. 

Công an địa phương cũng tìm về nơi nhân vật cư trú được cho là ở thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú (An Giang), nhưng vẫn chưa phát hiện trường hợp nào có tên tuổi, hình ảnh như trên mạng đăng tải. 

Sự việc xảy ra ở Campuchia mà nhân vật là người Việt quê ở An Giang nên chúng tôi sẽ hỗ trợ cơ quan chức năng Campuchia. Tuy nhiên, đến thời điểm này Công an An Giang vẫn chưa nhận được thông báo phối hợp từ Cảnh sát Hoàng gia Campuchia.

Hình ảnh người đàn ông tên D. hành hạ bé trai (ảnh cắt từ clip)

Hai ngày trước, trên mạng xã hội xuất hiện 2 clip cùng độ dài 2'50'', nội dung phản ánh một thanh niên nói tiếng Việt đã liên tục hành hạ bé trai không mặc quần áo. 

Ngoài việc đánh đập, xối nước lên đầu bé, nhân vật trong clip còn dùng cây nhét vào miệng, hậu môn và xô nạn nhân ngã nhào xuống đất. Đến khi bé được mặc áo thì kẻ hành hạ trói hai tay nạn nhân ra sau rồi dùng kìm kẹp vào chân, mặt. Bé chỉ biết la khóc mỗi khi bị kẻ biến thái hành hạ. 

Hiện, cộng đồng mạng cho rằng kẻ hành hạ trẻ em là N.T.D. Thanh niên này là người đồng tính, có thời gian làm việc tại các quán bar ở khu phố Tây, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. 

Theo một người trên mạng xã hội cho biết, D. cặp kè với một doanh nhân Hà Lan, sống ở Việt Nam và Campuchia. Doanh nhân này có đồn điền ca cao, chuối, thốt nốt, bơ và đang triển khai xây dựng nhà máy làm chocolate. D. hay được doanh nhân này đưa về đồn điền của mình ở Campuchia chơi.

Trong một diễn biến khác, ngày 7-12, một tờ báo Campuchia đưa tin 1 người đàn ông Hà Lan và 2 người đàn ông Campuchia đã bị bắt giữ tại tỉnh Kompong Chàm (Campuchia), sau khi đoạn video quay cảnh bạo hành một em nhỏ được đăng tải và dấy lên làn sóng phẫn nộ cực lớn trong dư luận. 

Theo tờ báo này, 2 người Campuchia được xác định là R.S (28 tuổi), và O.N (25 tuổi), làm việc trong đồn điền của người đàn ông Hà Lan, tại tỉnh Mondolkiri (Campuchia). Trong khi đó, nghi phạm thứ 4 liên quan tới vụ việc được xác định là một người đàn ông Việt Nam chính là N.T.D. Hiện D vẫn đang lẩn trốn… 

Đức Văn - Song Nguyễn
.
.
.