Con trai bắn chết bố vì mâu thuẫn tài sản

Thứ Bảy, 09/11/2019, 16:25
Chiều 9-11, thông tin với báo chí, lãnh đạo UBND xã Mạn Lạn (huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) cho biết, các đơn vị chức năng đang điều tra, xác minh làm rõ vụ nghi án con trai dùng súng bắn chết bố ruột.

Theo thông tin ban đầu, cách đây vài tháng gia đình ông Nguyễn Ngọc T. (tên gọi khác là Giang, sinh năm 1962, trú xóm Thống Nhất, xã Mạn Lạn) xảy ra mâu thuẫn. Sau đó ông T., đã đuổi vợ và gia đình con trai là Quý (sinh năm 1992) ra khỏi nhà. 

Khi bị đuổi khỏi nhà vợ chồng Quý cùng mẹ xuống nhà người thân ở xã bên để ở nhờ. Chiều 7-11, cơ quan chức năng gọi các thành viên gia đình ông T., đến giải quyết chuyện phân chia tài sản. 

Sau đó, Quý đã cảm thấy bực tức hơn và nảy sinh lòng thù hận.

Khoảng 6h ngày 8-11, ông T., ra khu vườn chuối cách nhà 500m để mở cửa cho người làm thuê đến cắt cỏ thì bị Quý "phục kích". 

Tại đây, Quý đã lấy súng bắn 4 phát đạn khiến ông T. gục ngã.

Sau khi gây án, cậu con trai đã kéo thi thể ông T vào một vùng cây cách cổng vườn chối khoảng 30m, sau đó bỏ đi. Đến 18h cùng ngày, Quý đến Công an đầu thú, lúc này mọi người mới phát hiện và tiến hành tìm kiếm thi thể ông T. 

“Sáng 9-11, chính quyền địa phương đã có mặt hỗ trợ gia đình sau khi giải phẫu tử thi và làm thủ tục mai táng cho ông T" - lãnh đạo xã Mạn Lạn thông tin.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hiệp Bình
.
.
.