Vụ con rể truy sát gia đình nhà vợ: Người bố bị thương rất nặng

Thứ Năm, 25/06/2020, 20:26
Theo bác sĩ, ca mổ diễn ra từ 9 giờ tối đến 4 giờ sáng mới hoàn thành, hiện bệnh nhân tạm ổn, đang nằm ở viện. Tuy nhiên chưa thể nói trước điều gì”.

Sự việc trên xảy ra vào tối ngày 24/6, tại xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ. Theo thông tin ban đầu, xuất phát từ mâu thuẫn gia đình Nguyễn Văn Hậu (SN 1981) đã ra tay sát hại 3 người bao gồm vợ là chị Trần Thị Huệ (SN 1983, đã ly thân), bố vợ là ông Trần Văn Cúc (SN 1959) và em gái vợ là Trần Thị Lệ (SN 1990). Sau khi ra tay sát hại, đối tượng đã tự tử và tử vong.

Theo thông tin ban đầu, ngày 24/6, chị Huệ về nhà bố mẹ đẻ chơi ở xã Chí Đám (cách nhà chồng ở xã Phong Phú, Đoan Hùng khoảng 3-4km). 

Đến khoảng hơn 20h cùng ngày, chồng chị Huệ là Nguyễn Văn Hậu cầm dao sang nhà bố mẹ vợ và phát hiện vợ đang tắm ở trong nhà tắm, tên này đâm vợ thiệt mạng.

Phát hiện sự việc, bố đẻ chị Huệ liền chạy vào trong bếp cũng bị Hậu truy đuổi và đâm nhiều nhát vào lưng. Chưa dừng lại, Hậu còn đâm em gái của vợ bị thương. Được biết, chị Huệ làm công nhân xa nhà, còn chồng ở địa phương làm lao động tự do.

Chiều ngày 25/6, trao đổi với PV,  bác sĩ Đặng Thanh Hải, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương cho biết, tối ngày 24/6 bệnh viện có tiếp nhận 3 nạn nhân trong vụ việc trên. Nạn nhân thứ nhất là chị Trần Thị Huệ khi đưa đến viện dù đã cố gắng cấp cứu nhưng không còn hy vọng. Nạn nhân được xác định tử vong.

Nạn nhân thứ 2 là ông Trần Văn Cúc đến viện với nhiều vết thương trên người, trong đó có 2 vết thương phức tạp ở cả 2 tay. Ngoài ra có vết thương ngực bụng và 1 vết thương thấu bụng hở cả nội tạng ra bên ngoài.

“Khi kiểm tra nạn nhân đã bị đứt cả đại tràng, gan và ruột non. Tiếp nhận bệnh nhân chúng tôi không kịp xét nghiệm, thậm chí không biết tên bệnh nhân mà đưa ngay vào phòng mổ. 

Ca mổ diễn ra từ 9 giờ tối đến 4 giờ sáng mới hoàn thành, hiện bệnh nhân tạm ổn, đang nằm ở viện. Tuy nhiên chưa thể nói trước điều gì”, bác sĩ Hải cho hay.

Nạn nhân thứ 3 là chị Trần Thị Lệ vào viện với chấn thương phần ngoài ngực. Ngay sau khi tổ chức sơ cấp cứu, bệnh nhân ổn định và xuất viện

Hiệp Bình
.
.
.