Nhóm côn đồ lãnh cơn mưa gạch đá khi vào làng đánh người

Thứ Sáu, 15/07/2016, 09:05
Hai đối tượng mang theo dao trong người với ý định trả thù một người dân trong làng vì có mối thù hằn, tuy nhiên hậu quả lại là cơn mưa gạch đá từ dân làng khiến cả hai nhập viện.

Khoảng 15h ngày 14-7, một vụ gây rối trật tự công cộng đã xảy ra tại  thôn Dưỡng Thượng, xã Ninh Vân (Hoa Lư, Ninh Bình). 

Thông tin ban đầu, hai đối tượng là Hà Trí Quyết (28 tuổi) và Tống Đức Mạnh (30 tuổi) do trước đó có mâu thuẫn với một người dân trong làng là anh Phạm Văn Toàn nên đã bắt taxi đi từ Hà Nam về Ninh Bình với ý định dằn mặt, trả thù.

Cơn mưa gạch đá từ người dân. Ảnh: Quoc Binh Nguyen

Khi đến trước nhà anh Toàn, cả 2 mang theo dao trong người lao vào truy sát nhưng bất thành. Người dân trong làng phát hiện hai đối tượng bỏ trốn trên chiếc taxi liền bao vậy và đánh trọng thương hai thanh niên này. 

Trong cơn phẫn nộ trước hành vi liều lĩnh manh động của 2 đối tượng, người dân đã dùng gạch đá ném tới tấp vào xe taxi khiến chiếc xe vỡ nát nhiều bộ phận như kính, cửa, ghế…

Thật xui xẻo cho anh tài xế khi chiếc taxi kiếm cơm qua ngày vỡ nát dưới cơn cuồng nộ của người dân.

Lực lượng công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Lực lượng công an nhận được tin báo về vụ tấn công đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường, đưa hai đối tượng đi cấp cứu.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

PV
.
.
.