Côn đồ đâm trọng thương cháu của chủ cửa hàng hoa tại Chợ Hoa Quảng An

Thứ Hai, 09/10/2017, 09:37
Vụ việc xảy ra khoảng hơn 21h đêm 8-10, nạn nhân là cháu của chủ hàng hoa Mạnh Thắng (kinh doanh trong chợ hoa Quảng An, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội).

Trước khi xảy ra vụ việc, người làm thuê cho cửa hàng hoa Mạnh Thắng có xảy ra cãi vã với một phụ nữ đi mua thùng xốp, sau đó chồng của người phụ nữ này đi xe máy đến cùng với một đối tượng khoảng gần 30 tuổi, cũng là người làm thuê ở chợ. Ngay sau đó, đối tượng này đã cầm dao nhọn đâm vào lưng nạn nhân khiến thiếu niên khoảng 16 tuổi gục tại chỗ.

Hiện trường vụ việc.

Sau khi gây án, hung thủ bỏ lại xe máy, trốn khỏi hiện trường. Về phía nạn nhân cũng được người dân trong chợ đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an phường Quảng An, quận Tây Hồ đã nhanh chóng có mặt, phong toả hiện trường, phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Tây Hồ và các lực lượng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra vụ việc, truy bắt hung thủ.

Được biết nạn nhân 16 tuổi, vừa mới lên Chợ hoa Quảng An làm cho người chú. Gia đình nạn nhân ở Nam Định, bố của nạn nhân cũng làm thuê tại chợ này.

Đến khoảng 23h30’ đêm 8-10, đại diện Viện kiểm sát nhân dân quận Tây Hồ cũng đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng Cảnh sát điều tra vụ việc.

H. Hiệp- B. An
.
.
.