Đâm bị thương người tình vì từ chối sống chung

Thứ Sáu, 29/09/2017, 13:09
Chỉ vì bạn tình từ chối sống chung, đối tượng đã nhẫn tâm đâm nạn nhân thương tích nặng rồi bỏ trốn...

Sáng 29-9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh), cho biết: Đối tượng Nguyễn Thanh Long (35 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu) đã ra đầu thú về hành vi cố ý gây thương tích. Nạn nhân là chị Xâm Bích N. (33 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh).

Theo điều tra ban đầu, Long và chị N. có quan hệ tình cảm yêu đương, cả hai chung sống với nhau như vợ chồng ở huyện Tân Châu. Được 1 tháng, chị N bỏ đi. Long đi tìm người tình nhưng không thấy nên trở về huyện Gò Dầu sinh sống. Ngày 9-9, chị N. thuê quán Kim Loan thuộc ấp 1, xã Bàu Đồn (huyện Gò Dầu) để bán nước giải khát. Đến ngày 12-9, Long biết tin chị N. bán nước ở đây nên tìm đến hỏi chuyện. Trước khi đến đây, Long đã uống rượu tại nhà và mang theo dao để dưới yên xe với mục đích yêu cầu chị N. quay trở lại sống chung. Nếu chị N. không đồng ý thì Long sẽ dùng dao giết chị rồi tự sát.

Tại quán Kim Loan, Long nói chị N. cho 100.000 đồng nhưng chị không đồng ý mà điện thoại cho người khác. Nghĩ N. kêu bạn trai đến đánh mình nên Long lấy dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân gây thương tích nặng và bỏ trốn.

Minh Nhật-T.N
.
.
.