Vì mâu thuẫn của con trẻ, gây đánh lộn làm 7 người bị thương

Thứ Bảy, 19/10/2019, 18:04
Công an TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa vừa tạm giữ hình sự 7 đối tượng liên quan đến vụ cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng xảy ra ngày 18-10-2019 tại thôn 3, xã Quảng Hùng, TP Sầm Sơn khiến 7 người bị thương…

Các đối tượng bị tạm giữ hình sự gồm: Lê Đức Tùng (SN 1992); Nguyễn Quang Nhất (SN 1998); Lê Đình Đạt (SN 1999); Lê Văn Mạnh (SN 1998); Lê Đình Lực (SN 1998); Nguyễn Quang Hùng (SN 1991), đều ở phường Quảng Minh, TP.Sầm Sơn và Cù Huy Hoàng, SN 1998 ở phường Quảng Vinh, TP Sầm Sơn.

Theo kết quả điều tra ban đầu Công an TP Sầm Sơn: Do mâu thuẫn ban đầu từ việc cháu L.H.A., học sinh lớp 7 trường THCS Quảng Hùng bị một số học sinh cùng trường đánh, khoảng 11h30’ ngày 18-10 người thân của cháu L.H.A. đã đến nhà anh Lê Bá Huy (SN 1984, ở thôn 3, xã Quảng Hùng) yêu cầu con anh Huy là cháu L.T.N.Q. dẫn đến nhà các học sinh đánh cháu H.A. nhưng anh Huy không đồng ý nên 2 bên đã xảy ra cãi nhau dẫn đến xô xát…

Thời điểm xảy ra vụ việc, Lê Đức Tùng (SN 1992) đang uống bia cùng với bạn bè ở thị trấn huyện Quảng Xương, nghe tin đã rủ các đối tượng này cùng về để nói chuyện. Khi về đến ngã tư Quảng Hùng thì Tùng dừng xe và mở cốp sau cho những người đi cùng lấy hung khí gồm 1 gậy bóng chày, 1 súng tự chế bắn cồn, 1 dao lê lao vào nhà tấn công gia đình anh Huy, số còn lại thì nhặt gạch, đá, mảnh kính bên lề đường ném vào nhà.

Các đối tượng có liên quan và tang vật thu giữ được.

Phía trong nhà anh Huy thấy vậy cũng dùng gạch đá ném lại. Hậu quả có 7 người bị thương, trong đó phía bên Lê Đức Tùng có 4 người bị thương gồm: ông Lê Đức Toàn (bố đẻ Lê Đức Tùng), Nguyễn Quang Nhất, Lê Đức Tùng và Lê Đình Lực. Phía bên gia đình anh Huy có 3 người bị thương gồm: ông Lê Bá Thân (bố đẻ anh Huy), anh Lê Bá Huy và cháu L.T.N.Q. (con anh Huy).

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP Sầm Sơn đã nhanh chóng điều tra, xác minh làm rõ và vận động 7 đối tượng có liên quan đến vụ việc ra đầu thú, thu giữ 2 khẩu súng bắn cồn và bắn đạn diêm, 1 dao lê, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Anh Phương
.
.
.