Diễn biến mới vụ clip một thanh niên bị nhóm côn đồ đâm gục vì bảo vệ bạn gái

Thứ Hai, 23/10/2017, 15:59
Ngay sau khi Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình tiếp nhận tin báo có một thanh niên bị một nhóm côn đồ dùng dao đâm trọng thương và đang được đưa vào bệnh viện cấp cứu, đơn vị đã tiến hành điều tra vụ việc và bắt giữ 3 trong 4 nghi phạm.


Từ hình ảnh toàn bộ sự việc được ghi tại một camera an ninh trong khu vực cho thấy: Khoảng 21h ngày 21-10, tại đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, một đôi nam nữ đang ngồi hàng quán ven đường thì một nhóm côn đồ gồm 4 người đi xe máy đến. 

Khi một trong 4 người đi trên xe máy có hành động tát vào mặt cô gái ở đó thì được nam thanh niên ngồi quán đứng dậy can ngăn. Sau vài phút xảy ra cãi vã, nam thanh niên bị một trong bốn đối tượng dùng dao đâm và gục ngã ngay khi vừa đi tới bàn.

Hình ảnh người thanh niên đứng ra bảo vệ một cô gái trước khi bị nhóm thanh niên côn đồ đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Ngay sau đó, nam thanh niên đã được người dân gần đó đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Phụ, phẫu thuật kịp thời nên may mắn qua cơn nguy kịch. Nhóm thanh niên có hành vi côn đồ sau khi đâm bị thương nạn nhân đã nhanh chóng lên xe tẩu thoát…

Theo Cơ quan Cánh sát điều tra Công an huyện Quỳnh Phụ, hiện 3 trong 4 nghi phạm đã bị bắt giữ, đơn vị đang chờ nạn nhân bình phục để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thảo Vy
.
.
.