Cô giáo mầm non bị bạn trai sát hại, cướp tài sản

Chủ Nhật, 08/11/2015, 19:47
Ngày 8/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ hình sự đối với Bùi Văn Khôi, (48 tuổi), trú ở thôn Dọc Dành, xã Ngọc Trạo, Thạch Thành, Thanh Hóa để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.
Nạn nhân trong vụ án là bạn gái của Khôi – chị H., trú ở cùng xã. Chị H. và Khôi vốn là bạn học cùng phổ thông với nhau, đều đã có gia đình, con cái lớn. Chị H, là giáo viên mầm non còn Khôi không có nghề nghiệp ổn định, chuyên cờ bạc. 

Hiện trường nơi Khôi sát hại chị H. không thành.

Khoảng nửa tháng nay, Khôi bỏ nhà về thị xã Bỉm Sơn đánh bạc. Đến ngày 6/11, hắn thua hết tiền nên đã nghĩ ra cách lừa bạn gái đến để sát hại, cướp tài sản. Chính vì vậy, Khôi nhắn tin, gọi điện cho chị H. ra Bỉm Sơn.

Tối 6/11, chị H. đi xe máy từ Thạch Thành ra Bỉm Sơn để gặp Khôi. Đến 22h, chị H đến Bỉm Sơn, hai người rủ nhau vào khu vườn mía ở phường  Bắc Sơn nói chuyện. 

Lợi dụng lúc chị H. không để ý, Khôi đã lấy một viên đá gần đó, bất ngờ đập nhiều nhát vào đầu chị H.. Bị choáng váng, chị H. ngất xỉu. Khi thấy bạn gái không cử động nữa, tưởng chị H. đã chết, Khôi liền lấy xe máy, ví tiền bên trong có 21 USD và một ít tiền Việt Nam, cùng giấy tờ xe, giấy tờ tùy thân và 2 chiếc điện thoại của nạn nhân rồi bỏ sang huyện Hà Trung cầm cố.

Khôi cầm xe máy được 14 triệu đồng rồi bán luôn 2 chiếc điện thoại, sau đó quay lại thị xã Bỉm Sơn đánh bạc tiếp. Đến trưa 7/11, Khôi lại thua toàn bộ số tiền trên nên đã gọi điện cho một người bạn gái khác đến đón đưa về một nhà nghỉ ở huyện Hà Trung tâm sự.

Về phía chị H., sau khi bị bạn trai hành hung rồi bỏ đi, mặc dù bị thương rất nặng, mất nhiều máu nhưng may mắn tỉnh lại, cố gắng bò ra ngoài kêu cứu.

Nhận được tin, Công an thị xã Bỉm Sơn đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự điều tra, làm rõ. Đến tối 7/11, lực lượng chức năng đã bắt được Khôi khi hắn đang trốn tại một nhà nghỉ ở huyện Hà Trung.

Tại cơ quan công an, Khôi đã khai nhận hành vi của mình.
P. Thủy
.
.
.