Chuyên trộm cắp xe máy của các “cửu vạn”

Thứ Sáu, 13/03/2015, 09:20
Khang lợi dụng việc người lao động làm nghề bốc vác hàng hóa thuê tại khu vực biên giới sơ hở, dựng xe máy tại những nơi không có người trông giữ rồi phá khóa, trộm cắp, bán lấy tiền chơi ma túy. Từ đầu tháng 1/2015 đến khi bị bắt giữ, Khang đã trộm cắp trót lọt 9 xe máy.

Ngày 12/3, Công an huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Văn Khang, 31 tuổi, trú tại thôn Khòn Bó, xã Việt Yên, huyện Văn Quan, Lạng Sơn về tội trộm cắp tài sản.

Đây là đối tượng đã gây ra liên tiếp nhiều vụ trộm cắp xe máy của người lao động đi làm thuê trên địa bàn. Thủ đoạn của Khang là lợi dụng việc người lao động làm nghề bốc vác hàng hóa thuê tại khu vực biên giới sơ hở, dựng xe máy tại những nơi không có người trông giữ rồi phá khóa, trộm cắp, bán lấy tiền chơi ma túy.

Hoàng Văn Khang cùng tang vật bị bắt giữ.

Được biết, từ đầu tháng 1/2015 đến khi bị bắt giữ, Khang đã trộm cắp trót lọt 9 xe máy. Trong đó, 3 chiếc có giấy tờ do chủ xe để dưới yên được hắn đem bán cho các hiệu mua bán xe máy cũ trên địa bàn thành phố Lạng Sơn, 6 chiếc còn lại không có giấy tờ đã bị Khang tháo dỡ toàn bộ để bán phụ tùng.

Nguyễn Thái – Việt Dũng
.
.
.