Chụp lén cảnh "yêu đương", tống tiền người yêu cũ

Thứ Bảy, 14/04/2007, 14:22

Ngày 13/4, Công an Hà Nội khởi tố, bắt Trần Minh Tâm (27 tuổi, quê Uông Bí, Quảng Ninh) về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Thanh niên này đã dùng những hình ảnh "nóng" giữa mình và người tình để tống tiền cô này.

Chánh văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội Vũ Hoàng Kiên cho biết, Tâm bị bắt giữ chiều 11/4, khi đang ở trong căn phòng sang trọng vừa thuê với giá gần 10 triệu đồng một tháng. Khám xét tại đây, cơ quan điều tra thu được nhiều tang vật liên quan như điện thoại di động, máy tính lưu giữ những hình ảnh chụp cảnh "gần gũi" giữa Tâm và nạn nhân...

Khi du học ở Mỹ về, Tâm quen biết và yêu chị Hồng. Trong khoảng thời gian yêu nhau, Tâm đã bí mật dùng máy ảnh chụp lén cảnh "yêu đương" giữa 2 người. Do có một số bất đồng, Tâm và chị Hồng chia tay nhau vào khoảng tháng 10/2006.

Ngày 2/4, Tâm in ra một số ảnh "nóng" gửi cho chị Hồng, với lời đe dọa sẽ phát tán hình ảnh trên nếu chị không nộp 300 triệu đồng. Tâm liên tục gửi tin nhắn đe dọa, khiến chị Hồng sợ hãi buộc phải chuyển vào tài khoản cho Tâm 30 triệu đồng.

Liên tiếp trong 3 ngày (9,10,11/4), Tâm tiếp tục gửi tin nhắn và gọi điện đe dọa bắt chị Hồng chuyển thêm 270 triệu cho đủ số Tâm đã yêu cầu.

Chị Hồng đã báo công an.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Theo Anh Đức (Vnexpress)
.
.
.