Chụp hình người tình rồi tống tiền

Thứ Ba, 08/03/2016, 11:12
Chiến lấy điện thoại của người tình chụp những bức hình nhạy cảm rồi lấy luôn điện thoại về nhà. Sau đó gọi điện đe dọa tống tiền nếu không sẽ tung hình lên mạng. 

Ngày 8-3, Cơ quan điều tra Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết, đã bắt tạm giam Hoàng Thái Chiến (37 tuổi, ngụ xã Xuân Sơn, huyện Châu Đức) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, Chiến và chị T.T.P. (37 tuổi, ngụ huyện Châu Đức) đều đã có gia đình riêng nhưng nảy sinh tình cảm và nhiều lần quan hệ với nhau. 

Đối tượng Hoàng Thái Chiến tại cơ quan điều tra.

Cuối tháng 2-2016, Chiến đến nhà chị P. chơi và cả hai quan hệ với nhau. Tại đây, Chiến dùng điện thoại mà trước đây mua tặng người tình chụp lại những hình ảnh nhạy cảm rồi lấy luôn chiếc điện thoại mang về.

Sau đó Chiến nhắn tin đe dọa yêu cầu chị P. đưa 50 triệu đồng nếu không sẽ tung những hình ảnh nhạy cảm để đưa lên mạng. Chị P. đã làm đơn tố cáo Chiến lên cơ quan Công an.

Ngày 3-3, chị P. hẹn Chiến đến một nhà nghỉ để giao trước 10 triệu đồng. Khi đang nhận tiền thì Chiến bị Công an bắt giữ.

Bách Nhật
.
.
.