Quảng Nam:

Chui gầm giường nhà nghỉ “phục” và giết chết tình nhân của vợ

Thứ Ba, 23/09/2014, 10:56
Báo CAND đã đưa tin về vụ trọng án xảy ra tại nhà nghỉ Tám Hoa ở thôn Nhị Đông, xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức (Quảng Nam) vào lúc 0h5 ngày 21/9; hung thủ gây án là Trần Văn Nam (35 tuổi, trú xã Nam Trung, huyện Tiền Hải, Thái Bình), đã dùng dao đâm chết người tình của vợ anh ta là Nguyễn Văn Dương (48 tuổi, trú thôn Cẩm Tây, xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, Quảng Nam).

Chiều 22/9, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nam. Bước đầu Nam khai, do biết vợ là Phạm Thị Hân (28 tuổi, trú Bình Lâm, Hiệp Đức, Quảng Nam) có mối quan hệ tình cảm bất chính với ông Dương và thường đến nghỉ qua đêm tại phòng số 8 nhà nghỉ Tám Hoa.

Do đó, ngày 20/9, Nam cầm theo dao bấm tới thuê phòng trọ tại nhà nghỉ Tám Hoa, rồi lẻn vào phòng số 8, chui vào gầm giường nằm phục. Đến khuya 21/9, khi Hân cùng ông Dương đến nhà nghỉ Tám Hoa thuê phòng trọ số 8 như thường lệ. Trong lúc vợ và tình nhân đang ân ái thì Nam chui ra khỏi gầm giường và đâm 16 nhát dao vào người ông Dương, khiến ông này chết tại chỗ. Vụ án đang được tiếp tục điều tra

Quốc Huy
.
.
.