Chưa cướp được tài sản, tên cướp đã bị nạn nhân tước dao

Thứ Sáu, 09/03/2018, 11:11
Do không có tiền tiêu xài và về quê chơi Tết, một thanh niên 20 tuổi đã dùng dao khống chế 2 người phụ nữ đang đi bộ trên đường, nhưng đã bị 1 trong 2 người này tước dao...

Sáng 9-3, Công an huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đã bắt tạm giam Nguyễn Trọng Ân, 20 tuổi ngụ huyện Châu Thành, tỉnh An Giang để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Ân khai nhận, do gần Tết mà không có tiền về quê và tiêu xài nên y nghỉ cách làm liều là đi cướp tài sản người đi đường. 

Đối tượng Ân dùng dao khống chế 2 người phụ nữ đang đi trên đường để cướp tài sản.

Theo đó vào chiều tối ngày 11-2, (nhằm 26 Tết) vừa qua, Ân cầm dao đi đến đoạn đường vắng thuộc ấp Bãi Thơm, xã Bãi Thơm, huyện Phú Quốc thì phát hiện bà Đỗ Thị An và Đỗ Thị Phượng đang đi bộ trên đường, Ân liền xông vào dùng dao không chế 2 người này thì bà Phượng may mắn chạy thoát. Ân quay sang khống chế và lấy dao kề vào cổ, kéo bà An vào bìa rừng, ép nạn nhân đưa tài sản.

Lợi dụng lúc tên cướp sờ soạng trên người mình tìm tài sản, bà An liền ra đòn kháng cự và giật được dao, đồng thời truy hô nên Ân bỏ chạy vào rừng. Nhưng sau đó, y đã bị Công an bắt giữ.

Văn Vũ
.
.
.