Chủ xe và tài xế bị đánh trọng thương

Thứ Tư, 17/06/2009, 20:30

Vừa tạt xe BKS 37N-7552 vào hè đón khách, chủ xe Ngụy Hữu Sơn và tài xế Nguyễn Văn Anh bị một nhóm người từ xe khách BKS 38…. (Hà Tĩnh) xông vào đuổi đánh trọng thương.

Khoảng 13h ngày 16/6, tại Km 755 QL1A, đoạn qua địa phận phường Đông Thanh, thị xã Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã xảy ra một vụ ẩu đả dữ dội giữa hai xe khách BKS 37N-7552 và BKS 38 (Hà Tĩnh), đều đi từ hướng Nam ra Bắc.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, có khoảng 4 người đi trên xe BKS 38 (loại xe trên 30 chỗ ngồi và có nhiều hành khách) rượt đuổi và dùng hung khí bằng sắt đánh đập 2 người trên xe BKS 37N-7552 và sau đó thì xe bỏ chạy để lại hiện trường hai thanh niên bị thương tích nặng.

Qua điều tra ban đầu, xe BKS 37N-7552 chạy tuyến Vinh - Huế và ngược lại là xe của ông Trần Quyết Thắng, 57 tuổi, trú tại phường Đội Cung, TP Vinh (Nghệ An). Tuy nhiên, lúc xảy ra vụ việc, ông Thắng đi trên chuyến xe khác còn người phụ trách xe trên là con rể của ông Thắng tên là Ngụy Hữu Sơn, 39 tuổi và lái xe tên là Nguyễn Văn Anh, 37 tuổi, cùng trú tại Nghệ An. Nạn nhân bị người của xe BKS 38 đánh đập dữ dội là anh Sơn và anh Anh. Sau khi bị đánh gục trên đường, quần chúng địa phương đã gọi taxi đưa hai nạn nhân này vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu.

Tại khoa ngoại chấn thương, hai nạn nhân kể lại: "Khi xe của anh em tui chạy qua chợ Đông Hà thì dừng lại để đón hai khách đã chờ sẵn vì có điện thoại trước. Mới đón khách lên thì xe khách BKS 38 từ phía sau trờ tới rượt đuổi, ép vào lề đường, buộc lái xe phải dừng lại. Sau đó, anh em tui bị nhiều người trên xe kia nhảy xuống đánh tới tấp. Anh em tui đã bỏ chạy vào nhà dân, nhưng số người đó vẫn đuổi theo để đánh…".

Các bác sĩ trực tại Khoa ngoại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết, vết thương trên đầu của hai nạn nhân khá nặng, máu ra nhiều. Vụ việc hiện đang được cơ quan Công an địa phương điều tra làm rõ

Thanh Bình
.
.
.