Chủ sạp vải với số nợ trên 10 tỷ đồng

Thứ Bảy, 28/04/2012, 02:35
Từ 2005 mặc dù đang mua bán vải tại chợ Bình Định nhưng bà Trần Thị Ngọc Nữ hùn hạp với người khác kinh doanh ôtô vận tải hành khách và đã vay tiền của nhiều người để mua ôtô với số tiền nợ của 17 người hiện lên tới gần 10 tỷ.

Sáng 26/4, nhiều người tiếp tục đến trụ sở UBND phường Nhơn Hưng thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định gửi đơn tố cáo bà Trần Thị Ngọc Nữ (52 tuổi, ở địa phương trên) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của họ.

Theo đơn của các chủ nợ và trình bày của bà Trần Thị Ngọc Nữ, từ 2005 mặc dù đang mua bán vải tại chợ Bình Định nhưng bà Nữ hùn hạp với người khác kinh doanh ôtô vận tải hành khách và đã vay tiền của nhiều người để mua ôtô. Do làm ăn không hiệu quả, để có tiền trả nợ vay và duy trì hoạt động kinh doanh ôtô vận tải, bà Nữ đã lấy danh nghĩa một công ty đang thuê nhà của bà tại phường Nhơn Hưng để tiếp tục vay tiền.

Hiện tại, bà Nữ đang nợ 17 người (đã gửi đơn tố cáo) số tiền 10,5 tỷ đồng. Tài sản của bà Trần Thị Ngọc Nữ hiện chỉ còn 1 lô đất trị giá 229 triệu đồng, một ngôi nhà trị giá 1 tỷ đồng (đã thế chấp ngân hàng) và 1 xe ôtô trị gá 400 triệu đồng (đã giao người khác để trừ nợ)

Xuân Linh
.
.
.