Chủ mưu vụ "xông vào nhà rạch mặt cô gái" sa lưới

Chủ Nhật, 23/10/2011, 11:11
Kẻ bị bắt là Dính, chị chồng của cô gái đã cãi nhau với nạn nhân. Dính tham gia với vai trò cản đường, tạo điều kiện cho các đối tượng khác khống chế và rạch mặt nạn nhân. Trên đường tẩu thoát, Dính bị dân phòng và người dân bắt giữ...
>> Một cô gái bị côn đồ rạch mặt dã man

Sau khi khẩn trương điều tra xác minh, chiều tối 21/10, Công an quận 8 cho biết đã khởi tố vụ án và bắt giữ Nguyễn Văn Dính (27 tuổi, ngụ huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang). Đây là một trong 5 đối tượng xông đến nhà chị Trần Tố Như (20 tuổi, ngụ Bạc Liêu; tạm trú phường 4, quận 8, TP Hồ Chí Minh) khống chế dùng dao lam rạch mặt nạn nhân.

Ngoài Dính, bước đầu cơ quan điều tra cũng đã xác định được đối tượng trực tiếp rạch mặt chị Như vào ngày 12/10 là Nguyễn Thị Mụi (28 tuổi, ngụ Kiên Giang). Dính và Mụi là anh và chị chồng của N.T.T.L. (20 tuổi), người làm chung với nạn nhân và chị Như có đơn tố cáo là chủ mưu trong vụ rạch mặt chị Như.

Quá trình lấy lời khai tại cơ quan điều tra, Dính khai: Nghe tin em dâu đánh nhau với chị Như, chiều 12/10, Dính và Mụi đã rủ 3 thanh niên khác đến tìm đến phòng trọ của chị Như và dùng dao lam rạch mặt nạn nhân. Theo đó, Dính đã tham gia với vai trò cản đường, tạo điều kiện cho các đối tượng khác khống chế và rạch mặt nạn nhân. Trên đường tẩu thoát, Dính bị dân phòng và người dân bắt giữ, sau đó được cơ quan điều tra cho tại ngoại để điều tra.

Sau khi lấy lời khai, nhận thấy hành vi của Dính đã cấu thành tội "cố ý gây thương tích" với vai trò chủ mưu nên cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối tượng này.

Riêng các đối tượng khác tham gia vụ án, sau khi gây án đã bỏ trốn hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục truy xét

H.Anh
.
.
.