Chủ hãng nước đá bị tạt a xít khi ngồi quán cóc

Thứ Tư, 10/12/2014, 15:08
Cơ quan CSĐT Công an quận Cái Răng (TP Cần Thơ) đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân và truy xét hung thủ tạt a xít chủ hãng nước đá xảy ra tại quán cóc ven đường Quang Trung (phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ).

Sự vụ xảy ra vào hồi 8h sáng ngày 10/12. Nạn nhân là ông Võ Duy Khánh (43 tuổi, ngụ huyện Thới Lai, TP Cần Thơ), chủ một hãng nước đá, có cơ sở kinh doanh tại tỉnh Hậu Giang và TP Cần Thơ. Thời điểm xảy ra vụ việc, ông Khánh đang ngồi ăn sáng một mình tại quán cóc ven đường Quang Trung.

Qua lời kể của nạn nhân, ông điều khiển ô tô 7 chỗ từ nhà ở Thới Lai lên TP Cần Thơ đi công việc. Khi ghé rửa xe ô tô trên đường Quang Trung, ông lội bộ ra ven đường ăn sáng tại quán cóc thì bị tạt a xít vào mặt. Khi phát hiện nạn nhân gào thét, kêu la quằn quại dưới lề đường, người dân đã đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Qua chẩn đoán ban đầu, nạn nhân bị bỏng nặng toàn bộ vùng mặt, vùng bụng và tay, hiện đang được các bác sĩ điều trị tại Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Trung ương TP Cần Thơ. Công an quận Cái Răng đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai ban đầu của nạn nhân và những người liên quan.

Bà Nguyễn Thị Vân (40 tuổi, vợ ông Khánh) cho biết, gia đình bà có 4 cơ sở sản xuất và buôn bán nước đá với hàng chục nhân công lao động tại tỉnh Hậu Giang và Cần Thơ. Chưa rõ vì lý do gì hoặc cạnh tranh trong việc làm ăn, cách đây không lâu, ô tô tải chở nước đá của gia đình và cùng với mấy người nhân công làm việc tại tỉnh Hậu Giang bị nhóm người lạ mặt đốt xe và chém người gây thương tích (vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra - PV) thì ông Khánh tiếp tục bị tạt a xít.
Chủ hãng nước đá bị tạt a xít đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Theo bà Vân, gia đình bà cũng nghi ngờ với một chủ hãng nước đá ở Cần Thơ, vì người này có lần từng hăm he gia đình, vì các cơ sở nước đá của gia đình bà Vân - ông Khánh đều có chung địa bàn phân phối ở tỉnh Hậu Giang và TP Cần Thơ. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Văn Vĩnh
.
.
.