Chủ cơ sở massage chôm tiền của Việt kiều

Thứ Ba, 15/03/2011, 09:04
Chủ quán massage lẻn vào móc túi quần dài của một Việt kiều Mỹ, chôm 1.500 USD và 2 triệu đồng tiền Việt Nam. Khi khách sắp massage xong, “bà chủ” này vờ hô hoán “Công an kiểm tra” để đánh lạc hướng.

Chiều 14/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang cho biết, qua truy xét nóng đã làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của Nguyễn Thị Thu Thủy, 33 tuổi, trú ở phường Vĩnh Hải - chủ cơ sở massage Bảo Ngọc ở 22 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phước Hòa, TP Nha Trang.

Trước đó vào khoảng 13h30' ngày 13/3, anh Nguyễn Thanh Tùng, 42 tuổi - Việt kiều Mỹ đến Nha Trang tham quan du lịch, cùng hai người bạn đến cơ sở massage Bảo Ngọc để thư giãn.

Trong lúc anh Tùng và hai người bạn đang được nhân viên massage chăm sóc, thì Nguyễn Thị Thu Thủy lẻn vào móc túi quần dài của anh Tùng để chôm 1.500 USD và 2 triệu đồng tiền Việt Nam bên trong chiếc ví da.

Để tránh bị phát hiện, Thủy cất giấu 700 USD dưới nệm giường và 800 USD trong túi cá nhân. Khi nhân viên thực hiện các thao tác massage gần xong thì chủ cơ sở Bảo Ngọc giả vờ hô hoán có Công an đến kiểm tra, khiến cho khách vội vã rời phòng massage.

Khi về đến khách sạn, anh Tùng mới phát hiện số tiền trên bị mất trộm nên đã trình báo Công an địa phương

Hữu Toàn
.
.
.