Người đàn ông giết vợ rồi giấu xác dưới hầm cầu

Thứ Sáu, 12/05/2017, 20:33
Trong lúc cãi nhau do nghi ngờ vợ có người đàn ông khác, người chồng đã lấy cây đánh vợ tử vong.


Sáng 12-5, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp Phòng Cảnh sát Kỹ thuật Hình sự (PC54) cùng Công an huyện Đất Đỏ, đại diện Viện KSND tỉnh BR-VT đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khai quật hầm cầu tại nhà của nghi can Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, ngụ khu phố Hòa Hội, thị trấn Đất Đỏ, Bà huyện Đất Đỏ) để tìm thi thể vợ của Hoàng.

Trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện một bộ xương người bên dưới hầm cầu nhà nghi can Hoàng. Tuy nhiên, để xác định liệu có phải là xương của vợ nghi can hay không thì cần phải tiếp tục lấy mẫu xương gửi đi giám định.

Người dân tập trung trước nhà nghi can Hoàng khi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Theo lời khai ban ban đầu của Hoàng, khoảng tháng 8-2012, giữa Hoàng và vợ là chị Phan Thị Thuần (35 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, do Hoàng nghi ngờ vợ có người đàn ông khác. Trong lúc cãi nhau, chị Thuần lấy cây củi đánh chồng, do bức xúc nên Hoàng giật cây và đánh khiến vợ tử vong. 

Sau đó, Hoàng đã giấu thi thể của vợ ở hầm cầu trong nhà vệ sinh. Một thời gian lâu không thấy chị Thuần nên gia đình nạn nhân và hàng xóm hỏi thì Hoàng trả lời vợ bỏ đi theo trai. Từ đó tới nay, Hoàng sống với con và dành nhiều thời gian đi chùa làm công quả, cũng ít khi thấy Hoàng nhắc đến vợ. 

Trong thời gian người thân mất tích, gia đình chị Thuần đã gửi đơn trình báo lên công an cho rằng việc mất tích của chị Thuần là không bình thường. Một người thân của chị Thuần cho biết, khoảng cuối tháng 8-2012, gia đình còn liên lạc được với Thuần nhưng sau đó ít ngày thì không liên lạc được với Thuần nữa. Đến ngày 11-5-2017, Hoàng đã đến Công an huyện Đất Đỏ đầu thú.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Hải Âu
.
.
.