Chồng cũ đập nát kính xe hơi của chồng mới

Chủ Nhật, 23/09/2018, 07:56

Ngày 23-9, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên (An Giang) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Hải (46 tuổi, trú tại khóm Thới Thạnh, phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên) để tiếp tục điều tra về hành vi hủy hoại tài sản của người khác.


Theo kết quả điều tra ban đầu, chị Ngô Thị Mộng Trinh cùng chồng là anh Đồng Văn Chánh và người thân từ Đồng Nai về thăm gia đình tại phường Mỹ Thạnh. 

Đến sáng 22-9, Hải - chồng trước của chị Trinh, đến trước nhà chửi, xúc phạm chị Trinh. Khi anh Chánh đi ra nói chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, sau đó Hải lên xe bỏ đi.

Đối tượng Hải.

Đến khoảng 9h cùng ngày, anh Chánh điều khiển xe ô tô hiệu Innova biển kiểm soát 60A - 490.66 chở vợ con cùng người thân từ nhà ra Quốc lộ 91. Khi còn cách Quốc lộ 91 khoảng 30 mét thì Hải đi bộ đến chặn đầu xe và dùng gạch đập bể kính chắn gió phía trước và kính cửa trước phía anh Chánh ngồi.
Kính xe ô tô bị Hải dùng đá đập bể.

Phát hiện lực lượng Công an phường đến thì Hải bỏ đi nhưng bị bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan Công an, Hải đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.


Trần Lĩnh - Tiến Tầm
.
.
.