Cho gà uống thuốc kích dục để đá gà thắng

Thứ Tư, 16/01/2008, 09:35
Để tìm cách ăn gian, một con bạc tên là Ngay ở thị trấn Buôn Hồ, huyện Krông Búk đã tìm các loại thuốc kích dục của cả nam và nữ cho gà uống nhằm giành phần thắng về mình.

Trưa 13/1, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC14) Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt quả tang tại phía sau nhà Trần Thị Nhung (51 tuổi), ở thôn Ea Cung, xã Cư Né, huyện Krông Búk, một vụ đánh bạc dưới dạng đá gà.

Có 42 con bạc đã bị bắt giữ cùng tang vật 7 con gà đá, hơn 66 triệu đồng, 38 điện thoại di động, 36 chiếc xe máy. Ngoài ra, lực lượng Công an cũng đã tạm giữ 15 đối tượng, 1 ôtô du lịch 7 chỗ, 1 xe tải có liên quan.

Bước đầu, lực lượng Công an đã làm rõ, ổ đá gà ăn tiền này do chồng thị Nhung là Nguyễn Đức Sơn (54 tuổi) và Mai Trung Mạnh (38 tuổi), trú ở buôn Mùi, xã Cư Né tổ chức hoạt động đã khá lâu. Chúng thường hoạt động vào thứ bảy và chủ nhật hằng tuần.

Trường gà này ngoài lôi kéo rất nhiều con bạc từ TP Buôn Ma Thuột và các huyện trong tỉnh như: Ea Súp, Ea H'leo, Cư M'gar, Ea Kar, Krông Pách, Krông Búk thì còn có cả những con bạc từ tỉnh Gia Lai cũng thuê xe du lịch sang để góp mặt và thỏa máu đỏ đen.

Thường là khi các gà đá với nhau thì các con bạc "bắt kèo" đánh bạc có thể từ vài trăm cho đến 10 triệu đồng một trận. Trong khi các con bạc tụ tập ăn thua với nhau thì thị Nhung tổ chức giữ xe thu tiền, bán cơm, nước giải khát cho chúng với giá cắt cổ. Còn Sơn và Mạnh thì thu lợi theo kiểu ăn "hoa hồng" từ các con bạc thắng cuộc.

Hôm 13/1, do Sơn về quê nên giao lại việc cai quản, điều hành trường gà cho con trai là Nguyễn Đức Chương (29 tuổi), nên tên này cũng đã bị bắt tại trận cùng với thị Nhung và tên Mạnh.

Để tìm cách ăn gian, một con bạc tên là Ngay, ở thị trấn Buôn Hồ, huyện Krông Búk còn tìm các loại thuốc kích dục của cả nam và nữ cho gà uống nhằm giành phần thắng về mình

Trọng Tính
.
.
.