Chị vợ, em rể cầm đầu hai băng cưỡng đoạt tài sản GMD

Thứ Ba, 19/01/2016, 04:20
Dù là hai băng nhóm  bảo kê, cưỡng đoạt tài sản của những cô gái bán hoa riêng biệt nhưng Ngân và Long lại có mối quan hệ chị vợ-em rể. Ngoài bảo kê, chăn dắt, cưỡng đoạt tài sản của GMD, các đối tượng còn cho vay nặng lãi để...giữ chân GMD trong đường dây của mình...

Ngày 19-1, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa triệt phá hai nhóm đối tượng chuyên bảo kê cưỡng đoạt tài sản của gái mại dâm (GMD) do Nguyễn Kim Ngân (44 tuổi, ngụ Bình Chánh) và Nguyễn Tiến Long (tự Long bi, 32 tuổi, ngụ Bình Tân) cầm đầu.

Qua nhiều ngày theo dõi các tổ trinh sát phát hiện hai băng nhóm do Ngân và Long “bi” cầm đầu  chuyên hoạt động bảo kê, chăn dắt và cưỡng đoạt tài sản GMD trên trục đường Long Bình-Gò Dầu, Long Bình- Kênh 19-5. Dù là hai băng nhóm nhưng cả hai đối tượng cầm đầu có mối quan hệ chị vợ -em rể.

Ngân và Long bi, hai đối tượng cầm đầu băng nhóm bảo kê, cưỡng đoạt tài sản

Dưới tay hai băng nhóm này có khoảng 10 GMD. Hằng ngày Ngân và Long sai đàn em là Võ Sơn Tân (24 tuổi, ngụ Tân Phú), Tạ Ngọc Huy (19 tuổi, ngụ Bình Tân) Tuấn (chưa rõ lai lịch)  chở GMD đi hành nghề và kiêm luôn vai trò giám sát.

Hai đối tượng này dùng mọi thủ đoạn để o ép GMD. Mỗi lần có khách đi “tàu nhanh” là 300 ngàn đồng,  hai đối tượng chỉ chia cho GMD 90 ngàn đồng, đi theo tiếng giá 400 ngàn, GMD được 140 ngàn, còn qua đêm giá 1 triệu đồng, GMD chỉ được hưởng 450 ngàn. Khách là do GMD tự bắt sau đó ngã giá và đến khách sạn.Mỗi ngày một GMD phải làm việc từ 18 giờ hôn trước cho đến 1 giờ sáng ngày hôm sau. Toàn bộ tiền GMD bán dâm thu được hai đối tượng lấy hết và chỉ chia lại cho GMD sau khi qua một ngày làm việc. Nếu GMD nào tính bài “qua mặt” sẽ bị hai đối tượng cho đàn em đánh “thừa sống thiếu chết”.

Đàn em của hai nhóm đối tượng

Ngoài việc cưỡng đoạt tiền của GMD, để “trói” GMD trong đường dây của mình Long để vợ là Nguyễn Thị Bích Loan (32 tuổi) điều hành đường dây cho vay nặng lãi. Khi GMD đã mượn tiền thì “lãi mẹ đẻ lãi con” không thể trả được buộc phải làm theo những gì Long và Ngân sai bảo.

Sau khi đầy đủ chứng cứ, Công an quận Tân Phú đã quyết định triệt phá hai băng nhóm này. Các tổ trinh sát  bám theo mọi hành tung của hai băng nhóm này và bắt quả tang một cặp nam nữ trong đường dây của hai đối tượng đang mua bán dâm. Từ lời khai của GMD, Công an quận Tân Phú đã lần lượt bắt hết các đối tượng trong hai băng nhóm của Ngân và Long.

M.Đức
.
.
.