Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, 6 người nhập viện

Thứ Năm, 21/06/2018, 09:19
Ngày 20-6, cơ quan CSĐT Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Đình Anh (30 tuổi, ở khu 2, phường Hải Thành, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Vụ án bắt nguồn từ việc ông Nguyễn Văn Minh (64 tuổi, trú tại thôn Đạm Thủy, xã Thủy An, thị xã Đông Triều) đi qua bãi đất của Công ty cổ phần Vật liệu xây dựng Minh Dũng do anh Nguyễn Văn Lực (36 tuổi) và vợ là Bùi Thị Thanh Thuần (35 tuổi) thuê thì xảy ra mâu thuẫn giữa ông Minh và chị Thuần. Ông Minh có làm chị Thuần xây xát mặt và ngã.

Anh Lực ra can và 2 người làm thuê cho vợ chồng anh Lực là Nguyễn Đình Chung (34 tuổi) và em trai Chung là Nguyễn Đình Anh cũng ra can. Tuy nhiên ông Minh vẫn không chịu và 2 bên tiếp tục xô xát. Ông Minh còn gọi con trai và bạn của con đến hỗ trợ.

Vụ ẩu đả làm cả 6 người bị thương phải đi bệnh viện cấp cứu. Riêng Nguyễn Đình Anh vừa bị thương vừa bị bắt vì đã dùng cây xanh và tuýp sắt đánh gây thương tích 2 người.

Tuấn Hương
.
.
.