Sinh viên trường Y bị đánh tử vong vì... đôi dép!?

Thứ Tư, 08/07/2015, 17:15
Các đối tượng khai nhận, do ở trọ gần nhau nên trước đó giữa nhóm đối tượng và anh Hiếu có nghi ngờ lấy dép của nhau dẫn đến mâu thuẫn và đánh nhau.      




Chiều 8/7, trao đổi với phóng viên Báo CAND, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan Công an đã quyết định tạm giữ hình sự 3 đối tượng gồm: Phạm Đình Nhất - biệt danh Nhất Lé (SN 1990, ngụ phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk); Tạ Hoàng Hà – biệt danh Út Chịch (SN 1985, ngụ phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột) và Phạm Tiến Dũng (SN 1984, ngụ xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra làm rõ hành vi đánh anh Y Hiếu Êban (ngụ xã Cư Né, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk - sinh viên Khoa y dược một trường cao đẳng ở Đắk Lắk) dẫn đến tử vong.

Cũng theo Đại tá Bôn, tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận, do ở trọ gần nhau nên trước đó giữa nhóm đối tượng và anh Hiếu có nghi ngờ lấy dép của nhau dẫn đến mâu thuẫn và đánh nhau.

Tối 1/7 anh Hiếu cùng một số bạn bè trong dãy trọ đi dự sinh nhật của một người bạn. Trên đường đi về phòng, anh Hiếu bị đối tượng chặn lại gây gổ rồi đấm đá tới tấp. Đến rạng sáng 2/7, có khoảng 7 đối tượng kéo đến phòng trọ của anh Hiếu tiếp tục đánh anh.

Chưa dừng lại, sau khi nhập viện điều trị về, chiều cùng ngày nhóm côn đồ lại đến phòng trọ rồi lao vào đanh anh Hiếu bất tỉnh. Khi 2 bạn trọ cùng phòng với anh Hiếu là anh Lâm Ngọc Thành (SN 1993) và Nguyễn Anh Thương (SN 1996, học cùng trường) vào can ngăn cũng bị nhóm đối tượng đánh bị thương. Do vết thương quá nặng, anh Hiếu đã tử vong vào rạng sáng 6/7 tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM.

Văn Thành
.
.
.