Chê bia đắt, khách lấy dao đâm trọng thương chủ nhà hàng

Thứ Hai, 21/03/2016, 17:08
Khi thanh toán cuộc nhậu, nhóm khách cho rằng nhà hàng đã tính bia với giá quá cao, nên lớn tiếng gây sự và lấy dao đâm chủ nhà hàng.

Ngày 21-3, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã ra lệnh tạm giữ hình sự để lập thủ tục khởi tố bị can về tội cố ý gây thương tích đối với hai đối tượng đã dùng hung khí đâm chém chủ Nhà hàng Hưng Phát 2 ở 16 Trần Quang Khải, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang trong đêm 10-3.

Hai đối tượng là: Nguyễn Thành Công, 26 tuổi, trú ở thôn Tân Mỹ, xã Ninh Xuân, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) và Nguyễn Mạnh Đức, 31 tuổi, đăng ký thường trú ở 1/1 ngõ 244 phố Đà Nẵng, phường Lạc Viên, quận Lê Chân (Hải Phòng), tạm trú ở 5/12 Huyền Trần Công Chúa, phường 4, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Theo Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Phó trưởng Công an TP Nha Trang cho biết, trước đó vào khoảng 23h10’ ngày 10-3, Nguyễn Thành Công, Nguyễn Mạnh Đức cùng một người bạn là Nguyễn Hoàng Giang, 35 tuổi, trú ở khu phố 2, phường Lộc Tiến, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) đến Nhà hàng Hưng Phát 2 để nhậu.

Hai đối tượng Nguyễn Thành Công và Nguyễn Mạnh Đức sau khi đầu thú và bị tạm giữ hình sự tại Công an TP Nha Trang.

Khi thanh toán cuộc nhậu, 3 người khách nêu trên cho rằng nhà hàng đã tính bia với giá quá cao, nên lớn tiếng gây sự, cãi vã với chủ nhà hàng là Nguyễn Văn Phụng, 45 tuổi, trú ở tổ 2, khu phố Vĩnh Điềm, phường Ngọc Hiệp, TP Nha Trang và đập vỡ một số ly thủy tinh.

Ngay sau đó, Công cùng Đức lấy hai con dao trong bếp nhà hàng và trong tủ đựng trái cây của một phụ nữ bán sinh tố ở phía trước để đâm anh Phụng 4 nhát ở vùng lưng và vai khiến nạn nhân bị thương tích nặng phải đưa vào Bệnh viện Quân y 87 cấp cứu.

Sau khi gây án, 3 gã khách bỏ trốn vào TP Hồ Chí Minh.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ CA TP Nha Trang đã tác động người thân cùng gia đình thuyết phục hai hung thủ Nguyễn Thành Công và Nguyễn Mạnh Đức đầu thú.

Hữu Toàn
.
.
.