Chầu “gội đầu thư giãn” giá gần 42 triệu đồng

Thứ Hai, 09/06/2008, 17:50
5 “Thượng đế” đã bị chủ một quán thư giãn tại thị xã Sầm Sơn, Thanh Hoá bắt nộp phạt 40 triệu đồng vì một lý do không đâu. Trước đó, 5 ông khách “ham vui” này đã thanh toán gần 2 triệu đồng tiền "thư giãn".

Thượng tá Nguyễn Xuân Sơn, Trưởng Công an thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết: ngày 8/6, Công an thị xã Sầm Sơn đã tiến hành tạm giữ đối với Lê Minh Tuấn (36 tuổi) và Trịnh Tứ Hạnh (22 tuổi) là chủ và nhân viên của quán Cắt tóc, gội đầu, thư giãn Tuấn Lê ở phố Lê Hoàn, phường Trường Sơn, thị xã Sầm Sơn để điều tra về vụ cướp tài sản công dân.

Hạnh và Tuấn đang bị tạm giữ tại Công an thị xã Sầm Sơn.

Được biết, vào tối 6/6/2008, có 5 khách ở Cầu Diễn, huyện Từ Liêm, Hà Nội đi du lịch biển Sầm Sơn, vào quán Cắt tóc, gội đầu, thư giãn Tuấn Lê để sử dụng các dịch vụ. Trước khi ra về, số khách này đã thanh toán hết 1.900.000 đồng.

Đến 23h đêm ngày 7/6/2008, chủ quán là Lê Minh Tuấn chỉ đạo cho 2 nhân viên ép 3 khách trong số 5 khách tối hôm tước từ khách sạn đến quán để nói chuyện. Tại đây, chúng đã sử dụng 2 ống tuýp nước, 1 bình xịt để dọa dẫm, bắt phải nộp tiền phạt 40 triệu đồng vì đã “ép nhân viên của quán sử dụng thuốc lắc”.

Chủ quán Tuấn đã thu “tiền phạt” của những người khách này 5,5 triệu đồng tiền mặt, 4 điện thoại di động, 1 dây chuyền, đồng thời ép khách viết biên bản nợ tiền của quán với lý do ăn uống xong không đủ tiền thanh toán.

Sáng 8/6, Công an thị xã Sầm Sơn đã vào cuộc sau khi những du khách trên trình báo sự việc. Qua đấu tranh, các đối tượng này đã khai nhận toàn bộ hành vi trên với cơ quan Công an.

Hiện nay, chủ quán là Lê Minh Tuấn và Trịnh Tứ Hạnh, một trong 2 nhân viên dùng ống tuýp nước ép khách, đã bị tạm giữ. Còn nhân viên thứ hai là Hà Quang Hưng (36 tuổi) quê ở tỉnh Hưng Yên đã bỏ trốn cùng với sợi dây chuyền của khách.

Hiện Công an Thị xã Sầm Sơn đã phê chuẩn lệnh truy nã đối với Hà Quang Hưng; vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, mở rộng

L.Q.
.
.
.