Ôm mối thù về mối quan hệ giữa mẹ với chú ruột, nam thanh niên gây trọng án

Thứ Tư, 08/11/2017, 10:37
Uất ức vì mẹ bỏ 4 anh em từ nhỏ để làm vợ người chú ruột, đồng thời thường xuyên chứng kiến cảnh mẹ mình bị người chú đánh đập, nên khi có hơi men trong người Khang đã dùng dao cắt cổ người chú gây thương tích nặng.


Sáng ngày 8-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đã bắt tạm giam đối với Lê Minh Khang, 22 tuổi, ngụ xã Đông Thái, huyện An Biên về hành vi giết người.

Tại cơ quan Công an, Khang cho biết  vào năm 2007, người mẹ ruột đã bỏ 5 cha con Khang trốn theo sống như vợ chồng với người chú ruột là Lê Văn U, 47 tuổi, được một thời gian thì đôi uyên ương “chị dâu em chồng này” quay lại cất nhà sống bên cạnh nhà cha con Khang ở ấp Kinh Làng, xã Đông Thái (An Biên). 

Đối tượng Khang đến cơ quan công an đầu thú.

Tại đây hàng ngày Khang thường bắt gặp cảnh ông U thường xuyên nhậu nhẹt đánh mẹ mình và hâm dọa đánh cha con Khang nên thanh niên này nuôi ý định trả thù.

Khoảng 21 giờ ngày 16-10, đang nhậu với một số người quen ở gần nhà, Khang hay tin mẹ mình bị ông U. đánh đang nằm điều trị vết thương tại bệnh viện. 

Tức giận, Khang bỏ về nhà lấy cây dao bấm dấu trong túi quần đi tìm ông U. để "rửa hận" thì bất ngờ thấy ông này đi ngang nên Khang chạy ra dùng dao đâm ông U. bị thương nặng và được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời nên thoát chết. 

Gây án xong Khang vứt bỏ con dao rồi đến Trại giam Kênh 7 đầu thú.

Văn Vũ
.
.
.