Chặn đường sát hại nam thanh niên cùng xã trong đêm

Chủ Nhật, 01/05/2016, 19:49
Do mâu thuẫn nên Minh, Hà và một số đối tượng khác xô xát với anh Nguyễn Thế Mạnh trú cùng xã. Hậu quả anh Mạnh tử vong tại bệnh viện.


Ngày 1-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã tạm giữ hình sự đối với Hà Văn Minh (20 tuổi) và Trần Văn Hà (23 tuổi), đều trú ở xã Yên Lư, huyện Yên Dũng, Bắc Giang để điều tra hành vi giết người.

Trước đó, do mâu thuẫn nên Minh, Hà và một số đối tượng khác xô xát với anh Nguyễn Thế Mạnh (22 tuổi), trú cùng xã. Được người dân can ngăn nên hai bên đã giải tán. 

Dù vậy, Minh, Hà vẫn tức tối, tìm gặp anh Mạnh để đánh. Chính vì vậy, khoảng 22h cùng ngày, Minh, Hà và một số đối tượng khác chặn đường anh Mạnh để hành hung.

Hai đối tượng trên đã dùng dao đâm vào ngực phải nạn nhân gây trọng thương. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng đến 0h30’ ngày 30-4, anh Mạnh tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang.

Đến sáng 30-4, lực lượng chức năng đã xác định được đối tượng gây án là Hà Văn Minh và Trần Văn Hà. Được biết, trước đây, Minh và anh Mạnh đã từng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến va chạm, xô xát giữa đôi bên.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Thu Thủy
.
.
.