Chặn bắt nhóm “choai choai” tháo biển số xe rồi “đánh võng”

Thứ Ba, 07/04/2020, 09:39
Các đối tượng có độ tuổi từ 15-20, trong đó hầu như không có giấy phép lái xe, cùng nhau tụ tập tháo biển số xe, lạng lách đánh võng trên đường đô thị với tốc độ cao, gây mất trật tự ATGT, nguy hiểm cho người đi đường.

Vào hồi 21h45 ngày 6/4, qua tuần tra kiểm soát, tổ tuần tra của Đội CSGT-TT Công an TP Vinh đã phát hiện một nhóm đối tượng gồm 5 xe mô tô không gắn biển số chạy thành đoàn lạng lách đánh võng trên đường đô thị xung quang khu vực Quảng trường Hồ Chí Minh (TP Vinh).

Các đối tượng Nguyễn Việt Hoàng, Nguyễn Thế Hoàng và Trần Hưng Tiến.

Triển khai các biện pháp phối hợp, tổ tuần tra đã truy bắt được 2 đối tượng điều khiển xe mô tô không gắn biển số tham gia trong đoàn đưa về trụ sở Đội CSGT- TT Công an TP Vinh.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai tên là Nguyễn Việt Hoàng (SN 2005), trú tại Khối 11, phường Bến Thủy, Nguyễn Thế Hoàng (SN 2004), trú tại khối 13, phường Đông Vĩnh và Trần Hưng Tiến (SN 2004) trú tại khối 6, phường Trung Đô là đối tượng ngồi trên xe của Nguyễn Thế Hoàng.

Các đối tượng trên điều khiển xe không gắn biển số, không đội mũ bảo hiểm lạng lách đánh võng trên đường đô thị và không có giấy phép lái xe.

Nhóm đối tượng cả nam và nữ vi phạm bị lập biên bản xử lý.

Hiện, Đội CSGT- TT Công an TP Vinh tiếp tục lấy lời khai từng đối tượng để điều tra xử lý, cũng như truy bắt các đối tượng còn lại.

Trước đó  khoảng 16h30 ngày 6/4, Đội CSGT- TT Công an TP Vinh cũng đã phát hiện, ngăn chặn một nhóm trên 10 thanh niên, cả nam và nữ, đi trên 7 xe mô tô, trong đó phần lớn không mang biển kiểm soát, không gương chiếu hậu chạy trên đường, người điều khiển và người ngồi sau đều không đội mũ bảo hiểm, trong đó có xe chở 3...

Các đối tượng phần lớn trú tại địa bàn TP Vinh, số ít các vùng lân cận, tất cả có độ tuổi từ 15-20, trong đó có những đối tượng không có giấy phép lái xe.

Minh Tâm
.
.
.