Con trai hiếp dâm, cha hối lộ xin giảm nhẹ tội

Thứ Hai, 24/10/2016, 21:32
Ngày 24-10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thành Tới (27 tuổi, ngụ xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo cơ quan điều tra, khuya 14-10, em S (14 tuổi, ngụ thị xã Bình Minh) được người dân đưa đến trong trạng thái người dính đầy bùn đất, bộ dạng hốt hoảng trình báo vừa bị người lạ cưỡng hiếp. 

Tại hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy quần áo, dép và xe máy của nghi phạm để lại. Qua điều tra, chiều 15-10, Tới đến Công an huyện đầu thú. 

Theo lời khai, tối 14-10, nghi phạm đi nhậu cùng bạn bè. Sau đó, Tới chạy xe máy đến quán cà phê ở xã Hoà Phú. Tại đây, Tới gặp S là tiếp viên của quán. Hai người thoả thuận mua dâm với giá 300 ngàn đồng tại một nhà nghỉ gần đó. Nhưng khi S lên xe, Tới chở thẳng đến bãi đất trống ít người qua lại ở ấp Hoà Thạnh 3 (xã Thạnh Quới) và dùng vũ lực khống chế nạn nhân thoã mãn dục vọng nhưng bị chống trả quyết liệt. 

Bãi đất trống nơi cô gái bị khống chế, cưỡng hiếp. Ảnh CTV

Đại tá Trần Văn Thắng, Trưởng Công an huyện Long Hồ cho biết:  quá trình điều tra vụ án, ngày 18-10, cha ruột của Tới là Nguyễn Văn Hùng (cha của Tới) tìm đến nhà Đại úy Nguyễn Văn Tư, cán bộ điều tra viên được phân công thụ lý điều tra vụ án đưa số tiền 5 triệu đồng và xin giảm nhẹ cho con trai. 

Đại uý Tư đã thẳng thừng từ chối, nhưng ông Hùng đã tìm cách để lại số tiền này. Ngay trong ngày 18-10, Đại uý Tư đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện và mang số tiền này nộp lại cho đơn vị xử lý. 

Ngày 19-10, Công an huyện Long Hồ đã mời ông Hùng đến giáo dục và trả lại số tiền trên. 

Văn Vĩnh
.
.
.