Cây lim xẹt ‘bỗng nhiên’ đổ đè người đi đường

Thứ Sáu, 30/05/2014, 18:52
oảng 14h20 ngày 30/5, dù trời không mưa, gió không lớn nhưng cây lim xẹt có đường kính khoảng 50 cm, cao hơn 10m  trên đường Pasteur (đoạn giữa giao giao lộ Lê Lợi Pasteur và Pasteur-Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM) bất ngờ bật gốc ngã ra đường.

Lúc này xe taxi 7 chỗ BKS: 51A-422.51 do tài xế Mai Uy Tín (30 tuổi) điều khiển và một xe tay ga BKS: 77Y3-0783 do một thanh niên điều khiển bất ngờ trước sự cố trên đã không tránh kịp nên bị tán cây đập vào.

Người điều khiển xe tay ga bị thương tích được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Chiếc xe tay ga và xe taxi bị hư hỏng. Tài xế Tín cho biết, lúc xảy ra sự cố trên xe không có khách, thấy cây ngã nhưng phía trước có nhiều phương tiện đang dừng đèn đỏ nên không tránh được.

Hiện trường cây xanh bật gốc đè taxi và xe tay ga.

Nhận được tin báo, nhân viên Công ty công viên cây xanh TP tiến hành đến hiện trường khắc phục sự cố. CSGT-Công an quận 1 tiến hành phân luồng chuyển hướng các phương tiện để tránh ùn ứ. Đến 16h cùng ngày, sự cố trên được khắc phục hoàn tất, giao thông khu vực này được thông thoáng

Nghinh Phong
.
.
.