Bị phạt 7,5 triệu đồng vì câu "view" bằng thông tin nhạy cảm

Thứ Năm, 08/07/2021, 14:49
Sáng 8/7, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Hà Tĩnh đã triệu tập, xử lý T. T.N.A. (SN 1999) do có hành vi đăng thông tin không phù hợp với thuần phong mỹ tục lên mạng xã hội.


Trước đó, ngày 27/5, sau khi tìm kiếm và được chia sẻ từ Zalo, T.T.N.A. đã sử dụng Facebook cá nhân “Linh Anh” để đăng tải một số hình ảnh nam giới với thông tin nội dung đi kèm: “Daddy của mấy baby đây, toàn chụp ảnh với siêu xe thì baby nào chả mê. Đã ăn vụng còn quay clip xấu mặt chị vợ. Sau đây em cũng tuyển phi công cho mình ạ, 18 mùa lá mà chưa được sờ mông anh nào”. 

Ngoài đăng nội dung trên T.T.N.A. còn chia sẻ video qua tin nhắn cho một số tài khoản mạng xã hội khác không rõ danh tính. 
T.T.N.A. tại cơ quan Công an.

Tại buổi làm việc, T.T.N.A. thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình; cho biết mục đích của việc đăng những thông tin dâm ô, không phù hợp với thuần phong mỹ tục nói trên là để nhằm tăng lượng tương tác cho trang cá nhân, phục vụ việc quảng cáo bán hàng, giới thiệu sản phẩm làm đẹp. 

Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh đã phối hợp Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông xử phạt người này 7,5 triệu đồng do có hành vi “Cung cấp, chia sẻ thông tin cổ suý các hủ tục, mê tín, dị đoan, dâm ô, đồi truỵ, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc”. 

Trung Công
.
.
.